Người Thái hối thúc các kênh truyền hình mua bản quyền V.League

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 08:24
3.8 /5 của 2 đánh giá

Trước sức hút của HLV Kiatisak và HAGL, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang hối thúc các kênh truyền hình nước này mua bản quyền các trận đấu V.League có sự góp mặt của đội bóng phố Núi.

Bóng đá Thái Lan đang ở thời điểm tạm nghỉ thi đấu, nên người hâm mộ bóng đá nước này đổ dồn sự quan tâm tới V.League, giải đấu có sự góp mặt của HLV Kiatisak. Việc Zico Thái thành công với HAGL gây nên cơn sốt với người hâm mộ bóng đá Thái Lan bởi ông là người rất được yêu mến tại xứ Chùa Vàng.

Ngoài ra, việc HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak thi đấu thăng hoa khiến cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan mong muốn được xem HAGL thi đấu hàng tuần.

Kiatisak tạo sức hút lớn với fan Thái Lan

Vì thế, báo chí Thái Lan cho biết người hâm mộ nước này rất mong muốn các kênh truyền hình Thái Lan nhanh chóng xúc tiến để mua bản quyền truyền hình V.League, ở các trận đấu có HAGL. Các nhà đài Thái Lan chắc chắn sẽ quan tâm đến vấn đề này bởi nó sẽ đem lại lợi nhuận và phục vụ cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Nhận biết sự quan tâm từ người hâm mộ quê nhà, Kiatisak cũng bắt đầu kêu gọi mọi người ủng hộ cho Quỹ khuyến học Zico với hình thức ủng hộ 345 baht Thái (khoảng 250.000 đồng Việt Nam) sẽ được nhận một chiếc áo Kiatisak tại HAGL.

Gần đây, tờ nhật báo SMM Sport của xứ Chùa vàng đã có bài phân tích với tựa đề: "Zico Kiatisak - vị thần của HAGL, người quảng bá cho giải VĐQG Việt Nam". Trong bài viết này, tác giả đã chủ động nêu bật và đánh giá cao những đóng góp của Kiatisak cho bóng đá Việt Nam và CLB HAGL: "Sau khi Thai League kết thúc mùa giải với chức vô địch thuộc về BG Pathum United, sự quan tâm của người hâm mộ Thái Lan đổ dồn về Việt Nam bởi Kiatisak đã đánh thức đội bóng khổng lồ đang ngủ quên - HAGL.

Kiatisak đang thay đổi bộ mặt của HAGL

Đội bóng này giành chức vô địch V.League gần nhất vào năm 2004, tức gần 20 năm trước. Chủ tịch của HAGL từng tiết lộ về việc đưa Zico trở lại CLB. Ông không đặt mục tiêu cho Kiatisak phải dẫn dắt đội trở thành nhà vô địch.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam