Kiatisak lên tiếng trấn an người hâm mộ HAGL

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 09:45
2 /5 của 8 đánh giá

Trước trận đấu với Thanh Hóa FC tại vòng 11 V.League 2021, HLV Kiatisak lên tiếng trấn an người hâm mộ HAGL sau những lo ngại ở trận đấu với An Giang vừa qua.

HAGL trải qua trận thắng hú vía trước đội bóng hạng dưới An Giang tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2021. Sau trận đấu ấy, Kiatisak nhìn ra nhiều vấn đề của HAGL trong đó đáng chú ý là sự chênh lệch giữa đội hình chính và đội hình dự bị.

Thậm chí, HAGL còn là đội để đội khách mở tỷ số 20 phút trước khi hết giờ. Nhận thấy một trận thua hiện ra trước mắt, Kiatisak nhanh chóng tung Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh vào sân. Sự có mặt của những cầu thủ này đã nhanh chóng giúp đại diện V.League lấy lại được thể diện với 2 bàn thắng liên tiếp.

HAGL vừa trải qua trận thắng hú vía trước An Giang

Rõ ràng sau trận đấu vừa qua, điểm yếu của HAGL đã bộc lộ rõ. Khi thiếu những trụ cột như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường,… đội bóng phố Núi cũng chỉ là đội bóng tầm thường. Chính vì lẽ ấy, người hâm mộ có lý do để lo lắng cho khả năng duy trì vị trí độc tôn trên BXH V.League 2021.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong phát biểu mới nhất, HLV Kiatisak lên tiếng trấn an người hâm mộ HAGL: “Đây là bài học lớn với chúng tôi. Chúng tôi suýt trả giá vì sự chủ quan. Nhưng tôi hy vọng người hâm mộ HAGL sẽ hiểu và thông cảm cho tôi bởi các cầu thủ dự bị cần phải được ra sân thi đấu.”

“Tôi muốn HAGL có đội hình đồng đều không có khoảng cách lớn giữa dự bị và chính thức để kịp thời thay thế nếu không may có cầu thủ nào đó dính chấn thương hoặc thẻ phạt”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Kiatisak mừng vì các cầu thủ đều không dính chấn thương và thẻ phạt

Vòng 11 V.League 2021, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa vào chiều này 28/4. Trong thời gian qua, không chỉ có HAGL mà Thanh Hóa cũng có phong độ khá tốt. Ở 4 vòng gần nhất, đội quân của HLV Petrovic thắng 3, hòa 1 và ghi được 10 bàn thắng, leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Đây rõ ràng là cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất vòng 11 V.League 2021.

Sau chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa, HAGL sẽ trở về sân nhà tiếp đón Bình Dương (2/5) và có trận đấu cuối cùng ở giai đoạn 1 V.League gặp Than Quảng Ninh.

Video highlight HAGL vs An Giang - Cúp Quốc gia 2021:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam