HAGL và những khó khăn trước trận gặp Nam Định

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 11:14
3.4 /5 của 5 đánh giá

Trước khi V-League trở lại với HAGL ở trận gặp CLB Nam Định, đội bóng này sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và những bài toán này cần ngay lập tức được giải quyết trong những buổi tập luyện tiếp theo.

Đầu tiên chính là vấn đề liên quan đến hàng thủ, có nhiều ý kiến cho rằng đội bóng phố núi đã cải thiện được phần nào điểm yếu về khâu phòng ngự thế nhưng điều này không có nghĩa là đã có thể yên tâm về hàng thủ của đội nhà.

Bất bại trong 2 vòng đấu đầu tiên và sở hữu một vị trí cao trên bảng xếp hạng, thế nhưng nên nhớ rằng trước khi các giải đấu phải tạm nghỉ đã có một trận hòa đầy tiếc nuối trước .

Dẫn trước tới 2-0 trong hiệp 1, đội bóng chủ sân Pleiku đã để cho đối phương ghi liên tiếp 3 bàn thắng và phải rất vất vả, HAGL mới có thể giữ lại được 1 điểm với trận hòa 3-3 nhờ bàn gỡ ở những phút cuối cùng.

HAGL vẫn chưa làm người hâm mộ yên tâm với hàng thủ hiện tại

Các tân binh như Kelly Kester và Damir Memovic đã thi đấu tốt trong khoảng thời gian đầu mùa giải, nhưng sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công vẫn là điều mà đội bóng này vẫn còn thiếu. Chỉ một phút lơ là, và nhận những tình huống phản công, HAGL có thể sẽ mất đi tất cả và HLV Lee Tae Hoon đang rất muốn cải thiện điều này trong những buổi tập tiếp theo.

Thêm một vấn đề nữa chính là tiền đạo tấn công chủ lực Văn Toàn đã gặp chấn thương và vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với các cầu thủ Nam Định, nếu như không thể có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1996 này, hàng công của HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn.

Văn Toàn đã dính chấn thương trước khi V-League trở lại

Tốc độ và khả năng chọn vị trí của Văn Toàn là điều mà khó có ai ở HAGL có thể so được với anh, hơn nữa, trong thời gian qua khi các công thần của HAGL lần lượt được cho mượn, Văn Toàn chính là linh hồn trong lối chơi của đội bóng phố núi.

Cuối cùng, sức nóng của chảo lửa Thiên Trường cũng phần nào sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ HAGL, nếu như các khán giả được phép vào sân theo dõi trận đấu này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam