Tiếp bước Nam Định, Hà Nội, SLNA sẵn sàng đón khán giả

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 11:05
4.3 /5 của 6 đánh giá

Sau Nam Định và Hà Nội, SLNA là đội bóng tiếp theo mong muốn được phép mở cửa sân vận động đón khán giả ở những trận đấu sắp tới tại Cúp Quốc gia 2020 và V-league 2020.

Sau thời gian dài tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các sân bóng trên cả nước sẽ bắt đầu lăn trở lại từ cuối tháng 5 tới. Theo đó, Cúp Quốc gia 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 23/5, rồi tiếp theo đó là các vòng đấu tiếp theo tại V-league 2020.

Tuy nhiên, do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh, hiện tại vẫn chưa có quyết định về việc cho phép khán giả tới sân cổ vũ. Trước đó, trong buổi họp hôm 13/5, Ủy viên BCH Liên đoàn , Nguyễn Hồng Thanh đã đưa ra đề xuất tổ chức các trận đấu trên sân có khán giả.

Theo đó, các đội bóng cần có ý kiến đệ trình cấp có thẩm quyền về vấn đề này. là đội bóng mới nhất thể hiện mong muốn mở cửa sân Vinh, nơi diễn ra trận đấu giữa SLNA và Bình Định tại Cúp Quốc gia 2020 ngày 24/5 tới.

Sân Vinh đã nâng cấp xong và sẵn sàng cho các trận đấu tới

"Hơn một tháng qua, Việt Nam không có ca nhiễm COVID-19 mới trong cộng đồng, nhiều hoạt động đã trở lại bình thường. Vì vậy, tôi nghĩ, các địa phương sẽ tạo điều kiện cho người hâm mộ được tới sân thưởng thức bóng đá.

Tuy nhiên để được vào sân, khán giả phải chấp hành các quy định về phòng chống dịch trong tình hình mới", ông Nguyễn Hồng Thanh, chủ tịch SLNA chia sẻ.

Song song với việc chờ thông tin từ UBND tỉnh, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cũng đã chuẩn bị sẵn các phương án cần thiết ngay khi chính quyền cho phép mở cửa sân Vinh. Cụ thể, khán giả khi vào sân bắt buộc phải đeo khẩu trang và thực hiện ngồi giãn cách.

Trước SLNA, một số đội bóng khác tại V-league như Nam Định và Hà Nội cũng đã xin phép chính quyền địa phương đón CVĐ tới sân theo dõi. Đặc biệt, trận đấu giữa Nam Định và trên sân Thiên Trường vào ngày 23/5 là trận đấu đầu tiên đánh dấu sự tái khởi động của bóng đá Việt.

Nam Định và Hà Nội cũng muốn mở cửa đón khán giả

Hiện tại, các đội bóng đều đang tích cực tập luyện cho ngày tái xuất bằng các trận đấu giao hữu. SLNA đang là một trong những đội bóng có tinh thần tốt nhất, khi giành 2 chiến thắng liên tiếp trước đàn em U19 SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thời gian qua.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam