Văn Hậu ôn lại kỷ niệm đẹp, ngầm thể hiện khát khao tại trời Âu

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 09:43
3 /5 của 8 đánh giá

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ lại bức ảnh anh thi đấu cho U20 Việt Nam trong trận giao hữu với U20 Argentina năm 2017 với dòng trạng thái thể hiện tinh thần quyết tâm và khát khao tiếp tục được ở lại châu Âu.

Tháng 5/2017, U20 Việt Nam có trận đấu giao hữu với U20 Argentina – đội bóng đến từ Nam Mỹ với trình độ và đẳng cấp đứng top thế giới. Đức Chinh là người ghi bàn thắng duy nhất cho U20 Việt Nam, trong khi đó với sức mạnh của mình U20 Argentina đã ghi 4 bàn.

Việc để thua đối thủ U20 Argentina là điều không quá khó hiểu bởi sự chênh lệch về đẳng cấp là điều được thể hiện rõ ràng. Tuy nhiên đây là trận đấu thử lửa bổ ích với đội bóng hàng đầu thế giới U20 Argentina, rõ ràng dù thua đậm nhưng đó vẫn là một cuộc đấu rút ra nhiều bài học cho các học trò của .

ôn lại kỷ niệm đẹp cách đây 3 năm

Thực tế chứng minh, lứa cầu thủ U20 Việt Nam với những cái tên như: , Văn Hậu, Đình Trọng, Đức Chinh, ... sau này đã làm nòng cốt của U23 và đội tuyển quốc gia, mang về cho chúng ta chức vô địch AFF Cup 2018 và huy chương Vàng SEA Games 2019.

Và mới đây Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ lại bức ảnh anh thi đấu cho U20 Việt Nam trong trận giao hữu với U20 Argentina năm 2017. Đó là những kỷ niệm đẹp với riêng cá nhân Văn Hậu:

“Đừng để những giấc mơ của bạn chỉ là những giấc mơ”, Văn Hậu viết dòng trạng thái cùng tấm hình kỷ niệm cách đây 3 năm.

Có thể hiểu được mong muốn của Văn Hậu tại châu Âu với tấm hình kỷ niệm cùng dòng trạng thái nói trên.

Văn Hậu thể hiện khát khao được tiếp tục thi đấu tại châu Âu

Hậu vệ sinh năm 1999 từng không dưới một lần bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại SC Heerenveen thi đấu thay vì trở về Việt Nam thi đấu tại V-League. Văn Hậu hiểu rằng bản thân đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi đồng ý ký vào bản hợp đồng với SC Heerenveen từ tư duy chơi bóng, thể chất lẫn khả năng ngoại ngữ.

Vì vậy việc việc tiếp tục gắn bó ở châu Âu sẽ là điều tốt cho Văn Hậu bởi tương lai phía trước còn rộng mở và chờ Hậu khám phá.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam