Trận Hà Nội vs HAGL chờ mở cửa đón khán giả vào sân Hàng Đẫy

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 08:53
3.7 /5 của 3 đánh giá

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 3 V-League giữa Hà Nội và HAGL có thể được đón khán giả khi đội bóng thủ đô đang xin ý kiến từ chính quyền địa phương về việc mở cửa trận đấu trên. Nếu nhận được sự đồng ý, dự đoán trận cầu này sẽ thu hút rất nhiều khán giả.

Sau quãng thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, V-League 2020 sẽ quay trở lại vào ngày 5/6 tới với thể thức hoàn toàn mới. Theo đó thay vì thi đấu đầy đủ 26 vòng như trước đó, các CLB sẽ chơi tới hết vòng 13 trước khi xác định 2 nhóm.

BTC cũng đã công bố cụ thể tại vòng 3. Theo đó, trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này giữa Hà Nội FC với HAGL trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào 19h ngày 6/6. Đây chắc chắn là cuộc so tài thu hút đông đảo sự quan tâm từ các fan hâm mộ.

Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2020

Và sẽ còn hấp dẫn hơn nữa nếu trận cầu tâm điểm này được đón khán giả vào sân. Vì thế, mới đây đã làm việc với chính quyền địa phương và ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 nhằm có thể được phép mở cửa đón các CĐV trở lại.

Trong tuần tới CLB Hà Nội sẽ ra thông báo chính thức về việc sân Hàng Đẫy có thể đón khán giả vào sân ở trận cầu hay không, hoặc có thể số lượng khán giả sẽ bị hạn chế, đảm bảo các quy định về phòng chống dịch Covid-19…

Ngoài CLB Hà Nội, Dược Nam Hà Nam Định cũng là đội bóng đang tích cực làm việc với chính quyền địa phương để mong sự đồng ý của cơ quan chức năng về việc cho khán giả vào sân Thiên Trường ở cuộc đối đầu với HAGL tại vòng loại cúp quốc gia.

Trận Hà Nội vs HAGL chờ mở cửa đón khán giả

Trên đây đều là hai trận cầu đáng chú ý của sau một thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19. Dự đoán, nếu nhận được sự đồng ý của chính quyền sẽ có rất nhiều khán giả tới sân theo dõi, giải “cơn khát” bóng đá trong thời gian qua.

Nói riêng về trận cầu giữa CLB Hà Nội và HAGL, đây là cuộc đối đầu của hai đội bóng có nhiều cầu thủ hiện đang khoác áo ĐTQG. Lượng cổ động viên của cả 2 đội bóng này luôn là rất lớn. Bởi vậy, mỗi trận đấu giữa họ đều là các cuộc chạm trán với chất lượng chuyên môn rất cao.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam