Thắng Hà Nội FC, HAGL được bầu Đức thưởng số tiền khủng

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 07:33
3 /5 của 39 đánh giá

Đánh bại Hà Nội FC một cách thuyết phục trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 10 V.League, HAGL đã được bầu Đức tưởng thường một số tiền cực khủng.

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League giữa HAGL và Hà Nội FC đã diễn ra trên sân Pleiku vào hôm 18/4 vừa qua. Siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 25m của đội trưởng Lương Xuân Trường đã đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp HAGL đánh bại đương kim Á quân V.League với tỉ số tối thiểu 1-0.

Đây là chiến thắng đầu tiên của HAGL trước Hà Nội FC kể từ mùa giải 2016 tại đấu trường cao nhất bóng đá Việt Nam. Kết quả này cũng giúp đội bóng phố Núi giành trận thắng thứ 6 liên tiếp, đồng thời củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng xếp hạng với 25 điểm. Họ cũng là đội bóng đầu tiên chắc chắn trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

HAGL giành chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội FC

Do đó, nhằm tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực cũng khích lệ và động viên tinh thần thầy trò HLV Kiatisak, bầu Đức đã quyết định tưởng thưởng một số tiền cực khủng. Dù con số này không được công khai, song theo nguồn tin riêng, HAGL có thể được nhận khoản tiền lên đến 1 tỷ đồng.

Trước đó, chủ tịch Nutifood Trần Thanh Hải, bạn thân của bầu Đức cũng đã 2 lần thưởng nóng cho HAGL sau những chiến thắng hoành tráng trước TP.HCM và SHB Đà Nẵng. Mỗi lần, HAGL được nhận 500 triệu đồng tiền thưởng. Riêng cá nhân Văn Toàn được thưởng 100 triệu đồng với bàn thắng đẹp mắt vào lưới SHB Đà Nẵng.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Bầu Đức thường tới sân xem HAGL thi đấu

Ở trận đại chiến với Hà Nội FC, bầu Đức bận công việc riêng tại TP.HCM nên đã không đến sân Pleiku theo dõi đội bóng con cưng như thường lệ. Trong 4 trận HAGL thi đấu trên sân nhà trước đó, bầu Đức đều có mặt. Kết thúc trận đấu, ông cũng thường xuống sân để bắt tay và động viên Kiatisak lẫn các cầu thủ.

"Trước trận đấu, bầu Đức có gọi điện cho tôi để trao đổi công việc. Tôi có nói rằng ông ấy không cần đến sân vì còn bận nhiều công việc. Toàn đội chỉ tập trung vào trận đấu để giành chiến thắng", Kiatisak chia sẻ sau trận thắng Hà Nội FC. 

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới lại chứng kiến HAGL thi đấu thăng hoa đến vậy. Chưa biết thầy trò HLV Kiatisak có thể lên ngôi vô địch ở mùa bóng năm nay hay không, song với những gì đã thể hiện, HAGL xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ mọi đội bóng.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam