Không phải Ronaldo, Rooney tiết lộ tiền đạo anh ngưỡng mộ nhất tại Man United

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 14:06
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cựu tiền đạo Manchester United là Wayne Rooney đã tiết lộ tiền đạo ăn ý nhất với anh trong màu áo Quỷ đỏ. Thật bất ngờ, cái tên ấy không phải Cristiano Ronaldo.

>> Tham khảo thêm:

Ronaldo và Rooney từng là bộ đôi song sát tại Man United, đặc biệt là trong quãng thời gian từ năm 2007 tới 2009 khi Quỷ đỏ 3 lần liên tiếp vô địch ngoại hạng Anh cũng như đăng quang danh hiệu Champions League vào năm 2008.

Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cựu tiền đạo ĐT Anh lại không nhắc tới Ronaldo như đối tác ăn ý và khiến anh ngưỡng mộ nhất trên hàng tấn công của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, người có vinh dự ấy là Ruud Van Nistelrooy.

Man United
Rooney thăng hoa cùng Ronaldo trong màu áo Man United

Nói về chân sút lừng danh một thời người Hà Lan, R10 khẳng định: “Tôi luôn ước mơ được chơi cùng anh ấy. Đó là một tiền đạo hoàn hảo trong vòng cấm, người có thể ghi bàn từ mọi tư thế. Đó thực sự là hình mẫu lý tưởng cho một tiền đạo cắm. Việc được cùng anh ấy chinh chiến trong màu áo Man United đã giúp ích cho tôi rất nhiều về sau này. Tôi ngưỡng mộ những gì mà Van Nistelrooy đã làm được”.

Bất chấp việc dành lời khen đặc biệt cho Van Gol song Rooney cũng không quên ngợi ca những tiền đạo lừng danh khác của Man United, trong đó tất nhiên có cả Ronaldo và Robin Van Persie.

Man United
Nhưng Van Nistelrooy là tiền đạo anh ngưỡng mộ nhất

“Những tiền đạo Man United mà tôi có cơ hội chơi cùng đều là các chân sút xuất sắc, nhất là Ronaldo và Persie. Họ là các đối tác ăn ý của tôi, những nhân tố có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ với một khoảnh khắc. Man United hạnh phúc vì từng sở hữu những chân sút như vậy trong lịch sử”.

Trước đó, Rooney cũng từng gây bất ngờ khi tuyên bố HLV xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng không phải Sir Alex Ferguson mà lại là chiến lược gia người Hà Lan, Louis Van Gaal.

Dương Anh

Bình luận bài viết