Hai thầy trò HLV Park Hang Seo – Văn Toàn thay đổi màu tóc, fan hâm mộ thích thú

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 10:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập mới đây, cả 2 thầy trò HLV Park Hang Seo cùng tiền đạo Văn Toàn đã “ra mắt” màu tóc mới cực độc đáo của mình.

Không hẹn mà gặp, cả 2 thầy trò HLV Park Hang Seo cùng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã cùng nhau “trình làng” màu tóc mới trong buổi tập chiều hôm qua (2/10) của đội tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn cũng vừa mới khoe ảnh chụp kiểu tóc mới. Tiền đạo CLB HAGL từng chia sẻ anh cảm thấy tự tin hơn khi ra sân với màu tóc sáng.

Ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã lựa chọn màu tóc bạch kim ánh xanh cho lần nhuộm tóc này. Văn Toàn vẫn được đánh giá là cầu thủ có gu thời trang quần áo, đầu tóc trẻ trung, mang đậm hơi hướng giới trẻ Hàn Quốc. Mái tóc mới của Văn Toàn khiến anh chàng thật sự nổi bật trong dàn cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Màu tóc mới của Văn Toàn rất nổi bật trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đã nhuộm đen cho mái tóc của mình, trái ngược hoàn toàn với màu tóc mới của học trò. Nhiều người đùa rằng hai thầy trò đội tuyển Việt Nam “không hẹn mà gặp” lại vô tình đổi màu tóc cho nhau.

“Khi tóc thầy xanh thì tóc con đã bạc”, “Văn Toàn sợ mọi người không biết mình có biệt danh là ‘cụ’ đây mà”, “Nhìn có vẻ vô lý nhưng thực ra rất hợp lý nhé”… là những bình luận hài hước của dân mạng khi thầy trò HLV Park Hang-seo “trình làng” kiểu tóc mới.

HLV Park Hang Seo cũng vừa mới nhuộm đen mái tóc bạc của mình

Từ ngày 22/9, đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập trung để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại Vòng loại World Cup 2022. Nhà cầm quân người Hàn Quốc và các học trò còn hơn 1 tuần chuẩn bị cho trận gặp Malaysia sắp tới.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.