Tỏa sáng tại Liverpool, Shaqiri tự tin mình sẽ được trao nhiều cơ hội hơn

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

Shaqiri đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc tại Liverpool với phong độ cực cao. Không những thế, tiền vệ người Thụy Sỹ còn tự tin rằng anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Xem thêm:

Xherdan Shaqiri đang cho thấy quyết định chuyển tới Liverpool sau khi Stoke City xuống hạng là một quyết định hoàn toàn chính xác. Trong trận đấu với Fulham ở vòng đấu vừa qua, Shaqiri là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool, đó cũng là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Thụy Sỹ cho The Kop ở mùa giải năm nay.

Shaqiri đang hạnh phúc tại Anfield

Phát biểu sau trận đấu với Fulham, Shaqiri khẳng định anh đang vô cùng hạnh phúc khi được tỏa sáng trong màu áo Liverpool. Không những vậy, Messi Thụy Sỹ còn tự tin rằng bản thân mình vẫn có thể vượt ngưỡng và tỏa sáng hơn nữa.

“Tôi đang cảm thấy rất ổn. Tôi luôn cố gắng hết sức mỗi khi có cơ hội. Thật tuyệt vời khi bạn ghi bàn và đám đông phía sau hoan nghênh bạn. Chúng tôi có những người hâm mộ đầy nhiệt thành và tôi cũng cảm thấy thật tuyệt mỗi khi ghi bàn cho Liverpool”.

Tiền vệ Thụy Sỹ muốn HLV Klopp cho ra sân nhiều hơn

“Tôi không cảm thấy nản chí khi mình ít được trao cơ hội vì HLV của chúng tôi biết nên cho ai thi đấu với từng đối thủ. Nếu HLV chọn bạn ra sân thì bạn phải thể hiện thật tốt. Và tôi tự tin rằng mình hoàn toàn có thể vượt ngưỡng và tỏa sáng hơn. Khi đó tôi sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn”. Shaqiri chia sẻ. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ trở lại khoác áo ĐT Thụy Sỹ trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.