Maguire không muốn “buông tha” cho MU

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được khuyên nên nghỉ ngơi một thời gian để ổn định lại tinh thần và phong độ tuy nhiên trung vệ Harry Maguire vẫn muốn tiếp tục được thi đấu cho MU.

Trung vệ Maguire của MU đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp. Từ sau vụ ẩu đả với cảnh sát, cầu thủ người Anh liên tục mắc lỗi trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia.

Ở trận thua 1-6 của MU trước Tottenham, anh mắc hoàng loạt những sai lầm khiến anh nhận phải rất nhiều chỉ trích. Mới nhất, cầu thủ này tiếp tục mắc lỗi ở đội tuyển Anh khiến Tam sư nhận thất bại tức tưởi trước Đan Mạch.

Trung vệ Maguire nhận thẻ đỏ ở tuyển Anh

Phong độ tệ hại của Maguire kể từ đầu mùa này khiến nhiều người lo ngại anh bị sang chấn tâm lý do vướnh vào cáo buộc chống người thi hành công vụ ở Hy Lạp. Theo nhiều chuyên gia, trung vệ người Anh nên xin Solskjaer được nghỉ ngơi một thời gian để để ổn định lại tinh thần và phong độ thi đấu.

Tuy nhiên theo Daily Mail, Maguire không có ý định nghỉ ngơi và muốn ra sân cùng MU ở trận gặp Newcastle United ngay vào cuối tuần này (18/10). Đó là mong muốn của trung vệ người Anh nhưng quyết định cuối cùng thuộc về HLV Solskjaer.

Huyền thoại của MU - Rio Ferdinand khuyên Solskjaer nên để Maguire nghỉ ngơi sau những sai lầm vừa qua: “Ole có một nhiệm vụ lớn và tôi nghĩ rằng ông ấy đóng vai trò khá quan trọng trong việc này. Cho dù có lẽ đã đến lúc Ole cho Harry nghỉ ngơi một chút, hãy để anh ấy tập trung lại và tìm lại sự tự tin. Đây là thời gian để Harry suy ngẫm. Khi bạn chơi ba hoặc bốn ngày một trận, bạn khó có thể có cái nhìn thông suốt được.”

Maguire không cần nghỉ ngơi khi quay trở lại MU

Nhưng nếu để Maguire ở ngoài, Solskjaer không có nhiều sự lựa chọ ở vị trí trung vệ. Trong thời gian qua ngoài Maguire, Victor Lindelof cũng đang thể hiện phong độ đáng thất vọng. Cả ba bàn thua trước Crystal Palace đều ít nhiều có lỗi của trung vệ 26 tuổi này. Thật khó tin một cầu thủ đã 34 lần khoác áo đội tuyển Thụy Điển, chơi hơn 100 trận đấu cho MU kể từ khi chuyển đến cách đây 3 năm lại phòng ngự ngờ nghệch như Lindelof.

Ngoài Lindelof, Marcos Rojo, Daley Blind, Eric Bailly và Maguire đã và đang hiện diện ở Old Trafford, nhưng chẳng ai trong số này duy trì sự ổn định, bền bỉ cần thiết, chưa kể các trung vệ kỳ cựu như Phil Jones thì mãi chưa chịu lớn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.