HLV Klopp làm điều đặc biệt sau trận thua tủi hổ trước Aston Villa

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 09:16
5 /5 của 1 đánh giá

Thất bại 2-7 trước Aston Villa thực sự là một cú sốc đối với Liverpool và HLV Jurgen Klopp. Thuyền trưởng người Đức sau đó đã gửi một tin nhắn dài đến các học trò để nói lên suy nghĩ của mình.

Vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách đến sân của Aston Villa sau khi vừa bị Arsenal hạ gục tại cúp Liên đoàn. The Kop nhập cuộc hết sức rời rạc và nhanh chóng nhận 2 bàn thua chỉ sau 22 phút bóng lăn.

Mohamed Salah có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 33. Tuy nhiên, đây chính là thời điểm cơn ác mộng của Lữ đoàn đỏ bắt đầu. Họ thua tiếp 5 bàn sau đó và chỉ ghi được 1 bàn. Kết quả, đội khách nhận thất bại 2-7.

Kết quả này thực sự đáng xấu hổ bởi Aston Villa chỉ vừa mới sống sót trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa trước. Hơn nữa, đội hình của Liverpool trong trận đó cũng khá mạnh khi chỉ thiếu Alisson và Sadio Mane.

Thất bại này là cú sốc tâm lý thực sự với các cầu thủ Liverpool

Đây là một cú sốc thực sự với các cầu thủ The Kop và bản thân HLV Jurgen Klopp. Đó có lẽ là một trong những thất bại tủi nhục nhất kể từ khi ông đến sân Anfield. Chia sẻ với báo giới, thuyền trưởng người Đức nói:

“Đêm sau trận đấu không phải là một đêm tuyệt vời. Tôi thức dậy vào buổi sáng và tôi biết mình phải nói chuyện với các cầu thủ nhưng họ không có ở đây vì đã trở về tập trung cùng ĐTQG”.

“Tôi đã nhắn cho họ một tin nhắn rất dài để bày tỏ suy nghĩ của tôi về những gì đã xảy ra. Sau đó, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều vì đã giải quyết được vấn đề. Mọi thứ đã được rũ bỏ và chúng tôi lại tiếp tục làm những điều mà chúng tôi hướng đến”.

HLV Klopp khá hào hứng trước trận gặp Everton

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ phải chạm trán đối thủ rất khó nhằn là Everton. Dưới triều đại của HLV Carlo Ancelotti, đội chủ sân Goodison Park đang thăng hoa thực sự với chuỗi 7 trận toàn thắng.

HLV Klopp khá hào hứng về trận derby Merseyside lần này.Ông nói: “Chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu đó. Thua 7-2 tất nhiên là tệ nhưng đôi khi kết quả đó cũng có ích. Nó khiến chúng tôi khát khao thể hiện hơn”.

Trận đấu giữa Everton và Liverpool sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 17/10 (giờ Việt Nam). Sau đó, The Kop sẽ có trận đầu tiên tại cúp C1 mùa này với chuyến làm khách đến sân của Ajax vào ngày 22/10.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.