Hậu vệ Barcelona thẳng thừng phủ nhận cơ hội trở lại Barcelona của Neymar

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Jordi Alba chia sẻ rằng anh không tin vào khả năng trở lại Barcelona của Neymar bất chấp nhiều tin đồn xoay quanh thương vụ này.

Tham khảo thêm:

Đang có khá nhiều tin đồn về việc Neymar đang sắp sửa quay trở lại Nou Camp sau những ngày tháng không mấy hạnh phúc tại Paris St Germain. Mới đây, ngôi sao người Brazil lại tiếp tục phải nhận thêm chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Man United.

Neymar chưa gặp hái được nhiều thành công tại PSG

Neymar rời Barcelona để thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi và cạnh tranh các giải thưởng cá nhân. Thế nhưng mọi thứ lại không theo như mong muốn của cầu thủ này khi PSG thường xuyên bị loại sớm tại Champions League. 

Mặc dù vậy, đồng đội cũ của Neymar tại Barcelona là Jordi Alba ngay lập tức phủ nhận thông tin này và cho rằng sẽ rất khó để cầu thủ này trở về Nou Camp. Chia sẻ trong buổi họp báo gần đây của Barcelona, hậu vệ người Tây Ban Nha cho biết:

“Tất cả đều là những gì mọi người bàn tán bên ngoài CLB. Tôi cũng không tin rằng những thông tin đó là sự thật. Neymar là một cầu thủ lớn, một trong những người hay nhất, nhưng cậu ấy đã quyết định ra đi và tôi không thấy nhiều logic cho một sự trở lại”.

Jordi Alba phủ nhận khả năng trở lại Barcelona của Neymar

“Tôi không tin điều đó xảy ra. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một người bạn tốt với mọi người trong phòng thay đồ. Nhưng ví dụ những người như Pedro và Marc Bartra cũng vậy, họ không nói về việc sẽ trở lại. Sau cùng, mọi người đều có quyền đưa ý kiến và cần được tôn trọng. Nhưng thành thật mà nói, tôi không thực sự tin khả năng này”. Alba kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha