Hazard báo tin vui cho Real Madrid trước trận gặp Gladbach

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 08:14
3 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Eden Hazard nhiều khả năng sẽ tái xuất trong màu áo Real Madrid ở trận đấu với Borussia Monchengladbach (Gladbach) tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League tới đây.

Vào 3h00 sáng ngày 28/10, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Gladbach ở lượt trận thứ hai bảng B Champions League. Trước đó Los Blancos đã nhận thất bại sốc 2-3 trước Shakhtar ở trận ra quân. Ở trận đấu đó, Real Madrid không có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos trong đội hình, cùng sự vắng mặt của tiền đạo Eden Hazard.

Tuy nhiên ở lượt trận gặp Gladbach, Zidane chắc chắn có sự góp mặt của Ramos. Ngoài ra nhiều khả năng Los Blancos còn có sự phục vụ của cả Eden Hazard.

Hazard chờ tái xuất trong đội hình Real Madrid tại Champions League

Chia sẻ về tình cảnh hiện tại của cầu thủ người Bỉ, HLV Zinedine Zidane cho hay: “Cậu ấy đang có thể trạng tốt. Chúng tôi rất vui vì điều đó. Trận đấu tại Champions League sắp tới, chúng tôi sẽ xem xét đưa Hazard vào sân”

“Real Madrid còn chặng đường dài ở phía trước. Do đó mọi cầu thủ đều phải sẵn sàng ra sân ở mọi trận đấu. Chúng tôi đang gặp vấn đề ở vị trí chạy cánh nhưng Real Madrid sẽ sớm tìm ra lời giải thôi”

Eden Hazard cập bến Real Madrid vào mùa Hè 2020 với với giá 100 triệu euro. Trái với sự kỳ vọng lớn ban đầu, tiền đạo 29 tuổi thường xuyên vắng mặt bởi các chấn thương khác nhau.

Mùa giải 2019/2020, tiền đạo người Bỉ mới chỉ có 1 bàn thắng sau 22 lần ra sân. Chấn thương gân kheo, mắt cá chân.... hàng loạt những loại chấn thương khác nhau đã và đang biến Hazard trở thành kẻ thừa tại Los Blancos.

Hazard đang tích cực tập luyện cùng đồng đội

Chưa kể tình trạng thừa cân của Hazard cũng khiến Zidane phải đau đầu. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chân sút sinh năm 1991 không có thể lực tốt nhất mỗi khi ra sân và thường xuyên phải gặp những chấn thương.

Hy vọng rằng với sự trợ lại sắp tới, Eden Hazard sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao, đúng với kỳ vọng của người hâm mộ về một thương vụ bom tấn của Real Madrid.

Los Blancos đang có cú hích tinh thần lớn sau chiến thắng 3-1 trước Barca ở trận Siêu kinh điển cách đây vài ngày trên sân Nou Camp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.