Hazard lần đầu ghi bàn, Real Madrid giành 3 điểm trọn vẹn trước Granada

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 23:03
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã tiếp tục có được thắng lợi ở La Liga trong ngày Eden Hazard lần đầu nổ súng.

REAL MADRID 4-2 GRANADA

Ghi bàn:

Real Madrid: Benzema (2′), Hazard (45+1′), Modric (60′), James Rodriguez (90+2)

Granada: Machis (69′), Duarte (77′)

Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Real Madrid đặt quyết tâm rất cao hòng giành 3 điểm trước Granada, qua đó giữ vững được ngôi đầu La Liga. 

Sức mạnh của thầy trò ông Zidane đã sớm được phát huy khi ở ngay phút thứ 2, Gareth Bale tung đường chuyền bằng má ngoài chân trái kỹ thuật để Benzema thoải mái dứt điểm thành bàn. Tỷ số là 1-0 dành cho Los Blancos.

Có được bàn mở tỷ số, Real chơi thanh thoát hơn nhiều. Hàng tiền vệ của họ liên tục tạo ra những cơ hội tốt, tuy nhiên những chân sút lại quá phung phí, đặc biệt trong đó có Benzema, người mở tỷ số. Còn về Hazard, anh tiếp tục chơi mờ nhạt.

Đến những phút cuối hiệp một, Real có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người lập công là cầu thủ đang được đặt nhiều nghi ngờ nhất, Eden Hazard. Đó là bàn thắng đầu tiên của Hazard cho Real và nó thực sự đẳng cấp. Cầu thủ người Bỉ khi đó đã chạy chỗ và lốp bóng qua đầu thủ thành bên phía Granada sau đường kiến tạo của Valverde. Hiệp một tạm khép lại với tỷ số 2-0 dành cho Real.

Hazard đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng trong màu áo Real

Sang đến hiệp hai, Real không còn chơi tấn công quá dồn dập nhưng họ vẫn có được bàn nâng tỷ số lên 3-0. Phút 60, cầu thủ vào thay người Modric có bóng ở ngoài vòng cấm, anh lập tức tung ra cú sút xa rất hiểm đánh bại thủ môn Rui Silva.

Modric lập một siêu phẩm

Có được 3 bàn dẫn trước, Real tỏ ra chủ quan. Họ ngay lập tức bị trừng phạt khi Granada có được 2 bàn thắng liên tiếp ở phút thứ 69 và 77. Những người ghi bàn lần lượt là Machis và Duarte.

Hàng thủ Real tiếp tục cho thấy sự thiếu an toàn ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, Real với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Real không để cho Granada có thể tạo nên cơn địa chấn. Phút 90+2, Modric đẩy bóng cho Isco, rồi bóng được mở ra phải cho Odziozola. Cựu cầu thủ Sociedad tăng tốc ngoạn mục, xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang, để James Rodriguez ung dung dứt điểm chân phải đánh bại Rui Silva. Tỷ số được nâng lên 4-2 cho Real và đó cũng là kết quả cuối của trận đấu.

Với chiến thắng ấn tượng trên, Real đã bảo vệ được ngôi đầu bảng La Liga. Trong khi đó, Hazard chắc chắn sẽ tự tin hơn trong thời gian tới với bàn thắng ghi được ở trận cầu này.

Đội hình thi đấu: 

Real Madrid:Areola; Odriozola, Ramos, Varane, Carvajal; Casemiro, Kroos (Modric, 34′), Valverde; Hazard (Isco, 70′), Bale (James, 83′), Benzema

Granada:Rui Silva; Víctor Diaz, Domingos Duarte, German, Neva; Azeez (Vadillo, 51′), Yangel Herrera, Montoro (Gonalons, 6′), Antonio Puertas; Machis, Soldado (Fernandez, 64′).

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha