HLV Barcelona đập tan tin đồn Messi chuyển đến Inter

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 17:48
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của câu lạc bộ Barcelona, ông Quique Setien, mới đây đã lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng siêu sao người Argentina- Lionel Messi sẽ chuyển tới Inter Milan thi đấu.

Messi, vẫn như những mùa giải trước, đang là điểm tựa của Barcelona trên mọi giải đấu mà đội bóng này tham dự, siêu sao người Argentina vẫn có những đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng chủ sân Nou Camp dù đã bước sang tuổi 32.

24 bàn thắng cùng với đó là 16 đường chuyền thành bàn cho đồng đội là những gì mà Messi có được trên mọi đấu trường cho Barcelona, giúp cho đội bóng này vẫn duy trì được ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga cùng với đó là cơ hội tại Cúp C1 Châu Âu mùa này của Barca vẫn đang rất rộng mở.

Càng nhìn vào những đóng góp của Messi, người hâm mộ của Barcelona càng cảm thấy lo lắng khi trong thời gian gần đây liên tục có những thông tin cho rằng Messi sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải.

CĐV Barcelona đang lo rằng Messi sẽ sớm chia tay Barcelona

Với việc đang ở tuổi 32, Messi sẽ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona vào giai đoạn cuối mùa trong bất kỳ mùa bóng nào trong tương lai kể từ thời điểm mùa giải 2019/2020 kết thúc. Điều khoản này, cộng thêm với việc Messi đang dường như có những bất đồng với một thành viên trong ban lãnh đạo là Eric Abidal, khiến cho viễn cảnh El Pulga rời Nou Camp đang rất rõ ràng.

Trước những tin đồn này, HLV trưởng của Barcelona Quique Setien cho biết sẽ không có chuyện Messi chia tay với Barcelona.

“Messi có chia tay Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do hay không ư? Tất nhiên là không, bởi tôi luôn tin rằng Messi và CLB này sẽ luôn đi cùng nhau. Messi cũng đã gắn bó với nơi này được 20 năm và sẽ không dễ để từ bỏ nó”, HLV trưởng của Barcelona cho biết.

HLV Setien khẳng định Messi sẽ ở lại Barcelona

Hiện tại, Barcelona cũng khẳng định rằng, Messi và Busquets sẽ là hai cái tên duy nhất “an toàn” ở kỳ chuyển nhượng tới, và đội bóng xứ Catalan cũng sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để giữ Messi ở lại với Nou Camp thêm nhiều mùa giải nữa khi những cái tên được kỳ vọng như Antoine Griezmann hay Frenkie De Jong đang không thể hiện quá ấn tượng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha