“Đáp trả” sao Real Madrid, HLV Barcelona tuyên bố hùng hồn về ngôi vương

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 09:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi thủ thành của Real Madrid là Thibaut Courtois có những lời “đả kích” đối với Barcelona, HLV trưởng đội bóng xứ Catalan là Quique Setien đã lên tiếng đáp trả đồng thời tuyên bố hùng hồn về ngôi vương nếu mùa giải năm nay bị hủy bỏ.

Giống như nhiều giải vô địch quốc gia khác tại châu Âu, La Liga vẫn đang phải tạm dừng để tránh những ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Dù cho ban tổ chức đã lên tiếng khẳng định sẽ hoàn tất mùa giải 2019/20 song ngày trở lại của giải đấu cao nhất bóng đá xứ đấu bò vẫn chưa được công bố.

Trong bối cảnh ấy, không ít fan hâm mộ đang lo lắng về nguy cơ La Liga sẽ theo Hà Lan và Pháp hạ màn sớm mùa giải. Nếu điều ấy xảy ra, ban tổ chức có thể sẽ căn cứ vào bảng xếp hạng hiện tại để quyết định thứ hạng và các danh hiệu. Barcelona lên ngôi nhờ việc đang dẫn đầu giải đấu.

Tuy nhiên, chia sẻ mới đây với truyền thông, thủ thành của Real là Courtois đã lên tiếng phản đối điều đó. Cụ thể, anh khẳng định:

Courtois khẳng định Barca không xứng đáng vô địch nếu mùa giải hủy bỏ

“Sẽ thật là bất công nếu trao cho Barcelona danh hiệu vô địch khi mà mùa giải năm nay bị hủy bỏ. Real và Barcelona chỉ kém nhau có 2 điểm trên bảng xếp hạng, vì thế, chúng tôi hoàn toàn có thể lật đổ họ để lên ngôi. La Liga vẫn còn 11 trận đấu nữa, vì thế còn quá sớm để khẳng định ai là nhà vô địch. Dù cho mùa giải có hạ màn sớm thì theo tôi không nên có danh hiệu vô địch ở mùa này”.

Ngay sau những tuyên bố của người gác đền đội bóng hoàng gia TBN, HLV trưởng Barcelona là Setien cũng đã lập tức lên tiếng đáp trả về điều đó. Phát biểu với báo giới, vị chiến lược gia người TBN cho biết:

“Tôi không muốn Barcelona vô địch La Liga khi mùa giải bị hủy bỏ. Tôi cùng với các cầu thủ đều muốn kết thúc mùa bóng và giành thắng lợi ở mọi giải đấu mình tham dự, từ La Liga cho tới Champions League. Bởi vậy, chúng tôi không muốn đăng quang khi mà mùa bóng 2019/20 hạ màn sớm”.

Và HLV Setien đã có lời phản đáp đối với nhận xét ấy

Tuyên bố nói trên của HLV Setien chính là lời “đáp trả” đối với Courtois sau khi thủ thành này phản đối trao ngôi vương cho đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, chính phủ cùng với ban tổ chức La Liga đã cho phép các cầu thủ trở lại tập luyện vào ngày 18/5 tới, vì thế, khả năng giải đấu quay trở lại sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha