HLV Bồ Đào Nha cập nhật sức khỏe Ronaldo khi mắc Covid-19

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 19:48
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha báo tin vui về tình hình sức khỏe của siêu sao Cristiano Ronaldo trong thời gian cách ly vì Covid-19.

Như đã đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo vừa bị phát hiện dương tính với Covid-19 trong đợt tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia mới đây. Dẫu vậy, người hâm mộ có thể yên tâm phần nào với tình hình sức khỏe của chân sút 35 tuổi.

Theo đó, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha - Fernando Santos vừa cập nhật tình hình sức khỏe lạc quan của Ronaldo trong khu cách ly, đồng thời chia sẻ kế hoạch của đội tuyển ở thời điểm hiện tại.

HLV Bồ Đào Nha báo tin vui về tình hình sức khỏe Ronaldo

Trả lời báo giới, HLV Santos tiết lộ: “Ronaldo đang kiểm soát mọi thứ rất tốt. Cậu ấy ở trong phòng và hoàn toàn không xuất hiện bất cứ triệu chứng gì. Cậu ấy cảm thấy ổn và thậm chí còn không nghĩ mình đang mắc Covid-19”

“Bất kỳ sự vắng mặt nào vì Covid-19 đều là tổn thất lớn, không có đội bóng nào hiệu quả tối đa nếu thiếu vắng cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng chúng tôi biết mình cần phải làm gì, các cầu thủ có sự tự tin và tôi tin tưởng điều đó”.

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, Ronaldo đã phải rời khỏi ĐT Bồ Đào Nha và không thể tham dự trận đấu giữa “Selecao châu Âu” và Thụy Điển tại đấu trường Nations League.

Siêu sao 35 tuổi vẫn hết sức lạc quan trong khu cách ly

Thông báo của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho hay, ngoại trừ Ronaldo, toàn bộ các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Ở trong khu cách ly, Ronaldo vẫn nhận được sự cổ vũ tinh thần từ gia đình và người thân. Cụ thể mới đây tên trang Instagram cá nhân của Georgina Rodriguez – Người bạn gái của Ronaldo đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình cô cùng trò chuyện với người tình qua một ứng dụng gọi video.

Ngoài ra, Rodriguez còn đăng kèm theo dòng trạng thái “Anh là nguồn cảm hứng của em”.

Hải Nam   

Bình luận bài viết