Mong ước duy nhất của Ronaldo sau khi nhiễm Covid-19

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 10:37
3.1 /5 của 7 đánh giá

HLV trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, Fernando Santos mới đây đã tiết lộ mong ước duy nhất của Cristiano Ronaldo sau khi nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Tối qua 13/10 (theo giờ Việt Nam), NHM bóng đá trên toàn thế giới bất ngờ với thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19 trong đợt tập trung ĐTQG chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế và giải đấu UEFA Nations League. Trước đó ít ngày, Ronaldo có sức khỏe ổn định và thi đấu ở cuộc đối đầu với ĐT Pháp.

Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu với Thụy Điển vào ngày 15/10 tới. Thậm chí, tiền đạo 33 tuổi còn có thể bỏ lỡ cơ hội đối đầu với Lionel Messi, khi Juventus và Barcelona chạm trán nhau tại vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2020-2021.

Cho đến hiện tại, Ronaldo đang được cách ly và không hề có triệu chứng nhiễm bệnh. Trong buổi phát biểu trước thềm trận đấu với Thụy Điển, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Fernandes Santos cũng bật mí mong ước duy nhất của cậu học trò cưng sau khi nhận tin nhiễm Covid-19.

"Ronaldo ổn, cậu ấy chỉ nói rằng cậu ấy muốn chơi bóng", Santos chia sẻ. "Bất kì cầu thủ nào vắng mặt vì Covid-19 cũng đều là một tổn thất lớn và sự vắng mặt của Ronaldo có lẽ còn nghiêm trọng hơn cả.

Mong ước của Ronaldo lúc này là được chơi bóng

Tuy nhiên, tôi tin tưởng tuyệt đối vào những cầu thủ sẽ ra sân. Không có cậu ấy, kế hoạch vẫn sẽ được triển khai nhưng xét về động lực thi đấu, mọi thứ ắt hẳn sẽ khác bởi sự có mặt của Ronaldo luôn đem lại ý nghĩa đặc biệt.

Sẽ chẳng có đội bóng nào tốt hơn nếu không có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng Bồ Đào Nha đã cho thấy rằng chúng tôi có thể thích nghi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình"

Dù không thể thi đấu trong những ngày tới song tinh thần của Ronaldo hiện đang rất tốt. Mới đây, cánh phóng viên đã chụp lại hình ảnh Ronaldo tươi cười ngồi ở ban công xem các đồng đội tập luyện dưới sân. Nhìn vào bức ảnh này, không ai tin rằng CR7 đang nhiễm Covid-19.

Ronaldo ngồi trên ban công xem đồng đội tập luyện

Thông báo của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho hay, ngoại trừ Ronaldo, toàn bộ các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết