HLV Park có thể thở phào vì Tiến Linh và Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 15:48
3.1 /5 của 4 đánh giá

Vị chiến lược gia của ĐT Việt Nam – HLV Park Hang Seo có thể an tâm phần nào khi Tiến Linh và Công Phượng đang có được phong độ khá ổn định.

Đang cực kỳ đau đầu vì những nỗi lo thì ở vòng đấu thứ 5 của V-League 2020, đã có thể phần nào cảm thấy nhẹ nhõm khi 2 tiền đạo trên hàng công là và đã phần nào lấy lại phong độ.

Với tiền đạo của , anh đã có được một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt ở vòng đấu này khi có pha phối hợp 1-2 với Trọng Huy và sau đó đã có cú vuốt bóng cực kỳ đẳng cấp để mang về bàn thắng cho đội nhà.

Pha dứt điểm này đã cho thấy khả năng kết thúc một pha bóng của Tiến Linh đang là rất tốt và anh cũng đã tìm lại cảm giác khi bàn kể từ sau vòng đấu trước.

Tiến Linh đang có được phong độ cao trong những vòng đấu gần đây

Cả 2 bàn thắng của Tiến Linh, 1 pha solo và 1 tình huống sút xa, đều là những pha dứt điểm rất ngẫu hứng và rất phù hợp với ý đồ cần tìm những nhân tố để đổi mới lối chơi của ĐT Việt Nam.

Về phần Công Phượng, sau một thời gian chững lại cuối cùng anh cũng đã tìm lại được cách ghi bàn vào lưới đối phương. Ở vòng đấu vừa qua, CLB TP HCM đã có một chiến thắng rất cách biệt với tỷ số 3-0 để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh cho chức vô địch khi trở lại nhóm đầu bảng.

Đá ngay sau lưng tiền đạo chủ lực Amido Balde, Công Phượng không chỉ lập công mà còn có được một đường chuyền thành bàn cho Phi Sơn lập công.

Công Phượng cũng đang thể hiện tốt ở vị trí số 10 sở trường

Khả năng di chuyển và phối hợp của Công Phượng đang thực sự rất tốt, và thậm chí còn nổi bật hơn cả những khoảng thời gian trước đây. Và nếu như tiếp tục có được phong độ này trong những vòng đấu cuối cùng, chắc chắn Công Phượng sẽ là nòng cốt của ĐT Việt Nam ở các giải đấu vào cuối năm.

Bỏ lại những nỗi lo về hàng công, giờ đây HLV Park đã có được 2 tiền đạo đang vào “form” để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam