HLV Dynamo Kiev làm điều khó tin với Messi sau trận thua Barcelona

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 15:32
2.7 /5 của 180 đánh giá

Dù cho đội bóng phải nhận thất bại 1-2 trước Barcelona ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1 song sau màn so tài ấy, các ống kính máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc khó tin mà HLV Dynamo Kiev tạo ra với Lionel Messi.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, Dynamo Kiev hành quân tới sân Camp Nou để chạm trán Barcelona. Dù đã rất nỗ lực song rốt cuộc, sau 90 phút, đại diện Ukraine vẫn phải chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Về phía Barcelona, Messi là một trong hai cái tên đã ghi bàn cho đội chủ nhà, qua đó giúp gã khổng lồ xứ Catalan toàn thắng sau 3 trận đã qua tại cúp C1, dễ dàng dẫn đầu bảng G và tràn trề cơ hội lọt vào vòng 1/8. 

Sau màn so tài nói trên, một cảnh tượng hiếm thấy đã xảy ra. Cụ thể, ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh HLV Dynamo Kiev, Mircea Lucescu tiến tới gần Messi chúc mừng anh với pha lập công ghi được đồng thời ngỏ ý xin áo đấu của siêu sao người Argentina.

Sau trận đấu, HLV Lucescu đã tới để xin áo đấu của Messi 

Đây là điều gần như rất hiếm khi chúng ta được chứng kiến bởi lẽ thông thường, chỉ có những cầu thủ trên sân mới hay có thói quen đổi áo đấu cho nhau hoặc xin áo đấu của đối phương sau mỗi cuộc so tài.

Tuy nhiên, do quá ngưỡng mộ tài năng của Messi nên HLV Lucescu đã làm điều mà rất ít chiến lược gia thực hiện trước đó. Bản thân cầu thủ người Argentina cũng vô cùng sẵn lòng với đề nghị từ HLV đối phương.

Dù vậy, thay vì trao luôn áo đấu của mình ngay trên sân cho Lucescu, Messi đã yêu cầu làm điều ấy trong đường hầm giữa thời điểm đang có những hạn chế do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Messi đã không từ chối và đưa cho ông áo của mình trong đường hầm sân Camp Nou thay vì ngoài sân 

Rõ ràng, với đẳng cấp của mình, Messi không chỉ làm cầu thủ đối phương phải trầm trồ mà còn khiến nhiều HLV nể phục. Bản thân Lucescu trước trận đấu cũng đã hết lời ca ngợi M10 khi ông nói:

Messi là một cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy có thể làm được mọi điều trên sân cỏ”.

Thắng lợi vào rạng sáng ngày 5/11 giúp cho Barcelona tự tin trước khi tiếp đón Real Betis trên sân nhà tại vòng 9 La Liga, giải đấu mà họ đang có phong độ rất kém khi không thắng ở 4 trận gần nhất.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.