HLV Hàn Quốc: “Công Phượng khỏe hơn nhờ lấy vợ”

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 20:59
3.8 /5 của 6 đánh giá

HLV Chung Hae Soung cho rằng nhờ việc có gia đình, ổn định trong sinh hoạt nên Công Phượng không bị mệt mỏi khi phải đá đủ 90 phút trên sân.

Công Phượng in dấu giày ở 2/3 bàn thắng của TP.HCM trước Than.QN, cụ thể là một đường kiến tạo và một bàn thắng. Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng nói: “Tôi nghĩ chiến thắng này không bất ngờ. TP.HCM là đội có năng lực. Rất khó để các đối thủ khác đánh bại TP.HCM ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực để giành thứ hạng cao ở V.League năm nay. Mục tiêu của TP.HCM qua mỗi trận đấu là cố gắng giành ít nhất 1 điểm. Chúng tôi luôn cố gắng để có được kết quả tốt nhất”.

Về phần mình, HLV Chung Hae Soung của TP.HCM nói: “Đầu mùa, Công Phượng không ghi bàn ở V.League. Nhưng như tôi đã chia sẻ, quan trọng là thời điểm. Hiện tại, cậu ấy đã có phong độ tốt hơn. Khi đã thông nòng thì Công Phượng có thể ghi nhiều bàn nữa trong thời gian tới. Tôi cho rằng việc Công Phượng có gia đình, sinh hoạt ổn định đã giúp anh chơi tốt hơn, tập trung hơn. Cậu ấy không mệt mỏi như hồi đầu mùa. Tôi cho rằng Công Phượng còn tiến bộ nữa”.

HLV Chung Hae Soung trả lời phỏng vấn

Ông thầy Hàn Quốc cũng khen thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Tuyệt vời Bùi Tiến Dũng. Hồi đầu năm, tôi thật sự muốn giúp Dũng lấy lại phong độ. Cậu ấy đã phải chịu nhiều áp lực ở U22 Việt Nam tại SEA Games. Còn tại Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng lại ít bắt. Tôi luôn nhắc cậu ấy hãy chuẩn bị tốt. Và kết quả hôm nay, Dũng đã thể hiện tốt. Tôi vui vì học trò của tôi đã có sự chuyên nghiệp trong tập luyện và sinh hoạt”.

Công Phượng tiếp tục cho thấy phong độ rất cao tại V-League 2020

HLV Phan Thanh Hùng của Than.QN nói: “Bàn thua sớm từ Công Phượng khiến cho Than.QN bị bất ngờ. Hơn nữa trong hiệp 1, chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Khả năng của Công Phượng đúng là không phải bàn. Hơn nữa, việc cậu ấy hoạt động rộng khiến chúng tôi cũng khó kèm cặp cậu ấy hơn. Và cứ khi nào để Công Phượng lọt qua, hàng thủ của Than.QN lại chịu rắc rối. Ngoài ra, hàng công của TP.HCM cũng có một lực lượng rất dày. Không Công Phượng họ vẫn có tiền đạo Tây rồi có cả Xuân Nam nữa”.

Với chiến thắng trước Than.QN, TP.HCM đã trở lại với ngôi đầu bảng V.League.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam