HLV Indonesia gửi lời tuyên chiến tới U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 11:45
3.4 /5 của 4 đánh giá

Ngay sau khi công bố danh sách tập trung, HLV trưởng của Indonesia, Shin Tae Yong đã gửi lời tuyên chiến tới U22 Việt Nam của người đồng hương HLV Park Hang Seo.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách triệu tập đội U22 Indonesia để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào cuối năm sau. Danh sách này bao gồm 36 cầu thủ, trong đó có nhiều cái tên đang góp mặt ở ĐTQG như các tiền vệ Evan Dimas, Saddil Ramdani, tiền đạo Egy Maulana, hậu vệ Bagas Adi hay thủ môn Nadeo Argawinata….

Đáng chú ý, cả 3 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài cũng được gọi về cho đợt tập trung lần này gồm Egy Maulana (Lechia Gdansk), Todd Ferre (Lampang FC) và Ryuji Utomo (Penang FA). U22 Indonesia đã bắt đầu tập trung từ ngày hôm qua (20/12) tại Jakarta và các sân Stadion Madya và Lapangan D (Panahan).

U22 Indonesia bắt đầu đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31

Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó, truyền thông Indonesia loan tin HLV Shin Tae Yong sẽ lấy nòng cốt là đội U19 tham dự SEA Games 31. Việc triệu tập lực lượng hùng hậu như hiện tại là lời thách thức đanh thép tới đương kim vô địch U22 Việt Nam. Bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gửi lời tuyên chiến tới người đồng hương HLV Park Hang Seo.

"Đúng vậy. Chúng tôi bắt đầu tập trung cùng ĐT U22 Indonesia để chuẩn bị cho SEA Games 2021. Các cầu thủ mà chúng tôi vừa gọi hầu hết là những gương mặt đã từng thi đấu tại SEA Games 2019 ở Philippines. Chúng tôi cũng gọi thêm một số cầu thủ ở ĐTQG.

Các cầu thủ tất nhiên sẽ phải luôn tập luyện thật chăm chỉ, kỷ luật, có thể lực và tinh thần tốt. Vì chúng tôi muốn giành được tấm HCV ở SEA Games 2021".

Còn nhớ, ở trận chung kết SEA Games 30 trên đất Philippines, U22 Indonesia đã thua tâm phục khẩu phục U22 Việt Nam với tỉ số 3-0. Đoàn Văn Hậu là ngôi sao sáng nhất trận với một cú đúp, xen giữa là bàn thắng của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Văn Hậu là "ác mộng" của U22 Indonesia ở SEA Games 30

Ở kỳ SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà, Văn Hậu vẫn sẽ là nhân tố chính của U22 Việt Nam. Hiện tại, hậu vệ 21 tuổi đang dính chấn thương và không có mặt trong đợt tập trung tháng 12 của thầy trò HLV Park Hang Seo. U22 Việt Nam cũng đang tích cực tập luyện hướng tới các giải đấu quan trọng vào năm 2021.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam