HLV Kiatisak hào hứng khoe áo Văn Toàn tặng trong chuyến “du hí” Pleiku

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 19:54
3 /5 của 14 đánh giá

Mới đây, HLV Kiatisak đã có chuyến “thưởng ngoạn” tại Gia Lai, đồng thời ông cũng khoe chiếc áo được tiền đạo Văn Toàn gửi tặng.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của mình, HLV của CLB HAGL Kiatisak đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh xung quanh chuyến đi “nghỉ dưỡng” của ông tại Gia Lai. Theo đó, nhà cầm quân người Thái cùng với hai vị trợ lý là Dương Minh Ninh và HLV thể lực Bundit Thiabthong đã ghé thăm Biển Hồ - một địa danh du lịch nổi tiếng của Pleiku.

HLV Kiatisak ghé thăm Biển Hồ và "khoe" chiếc áo được Văn Toàn gửi tặng

Không chỉ có là dịp thưởng ngoạn vẻ đẹp của phong cảnh nơi đây, thuyền trưởng của đội bóng phố Núi còn tranh thủ “khoe” chiếc áo VATO9 (thương hiệu thời trang của tiền đạo Văn Toàn) được cậu học trò cưng Văn Toàn gửi tặng.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Với việc V.League đang phải tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19, HLV Kiatisak đã quyết định ở lại Việt Nam thay vì quay về Thái Lan vì những lo ngại liên quan đến dịch bệnh. Tại đại bản doanh của đội bóng phố Núi, ông cùng các cầu thủ vẫn giữ liên lạc đều đặn để trao đổi các bài tập thông qua giáo trình tập luyện online. Song song với đó, nhà cầm quân này cũng dành thời gian để uống cà phê và nói chuyện cùng một vài người bạn thân thân thiết ở phố Núi.

Thời gian gần đây, HLV Kiatisak đã gây sốt mạng xã hội khi cùng với CLB HAGL trao tặng số tiền gần 200 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Thái Lan. Đây là số tiền thu được thông qua hoạt động bán đấu giá chiếc áo của nhà cầm quân này. Cụ thể, số tiền áo đấu giá là 130 triệu đồng, kèm theo đó là 69 triệu chín trăm ngàn đồng là phần ủng hộ của các mạnh thường quân.

Trước đó CLB HAGL cùng HLV Kiatisak đã cùng gây quỹ ủng hộ phòng chống Covid-19

Ngoài ra, HLV Kiatisak cũng gửi riêng tại Thái Lan hơn 50 triệu đồng từ việc tặng chiếc áo đấu của CLB HAGL có chữ ký của ông cho NHM nước này. Toàn bộ số tiền này đa được chiến lược gia này gửi tới cho Tổ chức y tế tại Thái Lan, góp phần trong công cuộc phòng chống dịch bệnh của quê hương mình.

Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Kể từ sau khi nhận lời dẫn dắt CLB HAGL, đội bóng phố Núi đã nhanh chóng lột xác và thi đấu cực kỳ thăng hoa tại V.League 2021. Hiện tại, HAGL đang chễm chệ trên ngôi đầu của BXH V.League với 29 điểm sau 12 vòng đấu.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.