HLV Lampard: “Tôi muốn trao cơ hội cho tất cả nhưng không thể”

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những sự tỏa sáng của các sao trẻ trên hàng công, HLV Lampard đã chia sẻ về cuộc khủng hoảng thừa mà Chelsea đang phải gánh chịu.

Chelsea đang có phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây với sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ trên hàng công như Mason Mount, Christian Pulisic hay Tammy Abraham… Chính vì vậy, một số những cái tên chất lượng khác như Olivier Giroud hay Michy Batshuayi không có nhiều cơ hội được ra sân thường xuyên.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Lampard cũng đã nêu ý kiến về cuộc “khủng hoảng thừa” trên hàng công của mình: “Thật khó cho tôi và cả cho những cầu thủ. Nhiệm vụ của tôi là giúp CLB giành kết quả tốt nhất, bởi vậy tôi phải sử dụng những gì tốt nhất đang có trong tay. Tôi đã quan tâm chăm sóc tất cả các cầu thủ, tôi muốn trao cơ hội cho tất cả nhưng không thể”.

Lampard đang trải qua cơn đau đầu dễ chịu

“Trên hàng công, tôi có 3 lựa chọn, tôi phải đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Tôi không có gì để phàn nàn về thái độ của Abraham, Batshuayi và Giroud cả, tất cả họ đều chuyên nghiệp. Tôi đã nỗ lực để cả 3 được ra sân thi đấu”.

“Tôi biết các cầu thủ đều rất buồn khi không được thi đấu, nhưng tôi muốn họ thông cảm cho tôi. Tôi sẵn sàng nói chuyện với các cầu thủ, qua đó tìm ra giải pháp tốt nhất cho họ”. HLV Lampard kết luận.

Rõ ràng với những gì mà Abraham đang thể hiện, những Batshuayi hay Giroud vẫn sẽ phải chờ thêm những cơ hội sắp tới. 
Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.