HLV Lee Tae Hoon: “HAGL không quan tâm đến thứ hạng V-League”

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 21:20
3.8 /5 của 3 đánh giá

Chia sẻ sau trận hòa với Bình Dương, HLV Lee Tae Hoon của HAGL cho biết đội bóng Phố Núi không còn quan tâm đến thứ hạng tại V-League 2020.

Chiều nay (11/7), HAGL chỉ có được trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương ở vòng 9 V-League 2020. Bỏ lỡ cơ hội lọt vào Top 3, đại diện đội bóng Phố Núi có chia sẽ bất ngờ về mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Theo đó, chia sẻ sau trận, HLV Lee Tae Hoon của HAGL khẳng định đội bóng của ông sẽ không đặt nặng vấn đề thứ hạng ở V-League 2020 và chỉ tập trung giành điểm trong mỗi trận đấu.

HLV Lee Tae Hoon khẳng định HAGL không đặt nặng vấn đề thứ hạng ở V-League 2020

Trả lời họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Sau trận đấu này, chúng tôi không quan tâm đến thứ hạng. Nó không quan trọng với HAGL nữa. Mỗi trận đấu, HAGL đặt mục tiêu giành điểm, sau giai đoạn lượt đi này chúng tôi muốn vào top 8".

Ở cuộc so tài với Bình Dương, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thi đấu trọn vẹn 90 phút đầu tiên sau khi bình phục chấn thương. Nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Lee Tae Hoon dành lời khen ngợi:

"Xuân Trường yếu là điều tất nhiên vì cậu ấy đã nghỉ khá lâu. Cậu ấy đá 90 phút, nhưng tôi phải xem tình hình phục hồi của Xuân Trường như thế nào rồi mới trao thêm cơ hội cho cậu ấy. Xuân Trường đá tốt với vai trò điều chỉnh lối chơi"

Xuân Trường có lần đầu đá đủ 90 phút sau khi bình phục chấn thương

"Tuấn Anh và Xuân Trường đều có đẳng cấp. Cả hai người chơi an toàn và đã đáp ứng được yêu cầu. Tôi không muốn so sánh họ với các cầu thủ đội bóng khác", ông nói thêm khi được biết HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chê bộ đôi tiền vệ của mình.

Về phần Văn Toàn, tiền đạo này dính chấn thương vai phải. Anh được xịt thuốc trong hiệp 1 và băng bó sau giờ nghỉ giải lao. "Cậu ấy luôn biết cách hy sinh vì đội bóng. Văn Toàn đã thi đấu từ đầu giải, nên sắp tới tôi phải tính toán và chờ cậu ấy hồi phục xem sao", HLV Lee chia sẻ.

Văn Toàn chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL ở trận hòa Bình Dương. Sau 2 trận hòa liên tiếp, HAGL sẽ về Pleiku để tiếp CLB Quảng Nam ở vòng 10 vào ngày 17/7.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam