HLV Levante thừa nhận không thể cản Messi ngay trước… giờ thi đấu

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 19:23
5 /5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng của Levante – ông Paco Lopez cho rằng đội bóng của mình không có kế hoạch cụ thể để ngăn cản tiền đạo người Argentina trong trận đấu tới.

Ở vòng đấu thứ 12 La Liga, Levante sẽ có một trận đấu hứa hẹn cực kỳ khó khăn trước nhà đương kim vô địch Barcelona dù được thi đấu trên sân nhà. Tâm điểm của trận đấu đương nhiên sẽ là siêu sao người Argentina – Lionel Messi.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc theo kèm chân sút 32 tuổi, HLV Paco Lopez đã thừa nhận ông khá bất lực trước số 10 của đội chủ sân Nou Camp.

“Điều đó gần như là không thể, tôi chưa thấy đội bóng nào có thể làm được điều đó, không có phương án cụ thể nào để ngăn chặn Messi, chúng tôi phải dựa vào sức mạnh tập thể”, thuyền trưởng của Levante cho biết.

Còn nhớ ở mùa giải 2017/2018, Levante đã có một chiến thắng với tỷ số 5-4 trước Barcelona, tuy nhiên trước trận đấu tới, HLV Lopez vẫn tỏ ra rất thận trọng.

messi
HLV Levante thừa nhận rất khó để ngăn cản Messi

“Mùa giải năm đó, Barcelona hiếm khi phải nhận một thất bại, tuy nhiên, chúng tôi đã làm được điều đó, và ở trận đấu tới, Levante cần có được sự cổ vũ của 22.000 khán giả để có thể làm được điều tương tự trước Barcelona”.

Ở vòng đấu trước, Levante đã có chiến thắng trước Real Sociedad với tỷ số 2-1, tuy nhiên, cũng sẽ rất khó để đội bóng này có thể cản bước được Barcelona, nhất là khi siêu sao Lionel Messi đang có được phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương.

Cụ thể, M10 đã có được 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 4 trận đấu góp mặt cho Barca tại La Liga mùa giải năm nay, giúp Blaugrana hiện đứng đầu BXH. Chắc chắn, con số này dự kiến sẽ không dừng lại trước Levante. 

Trận đấu giữa Levante và Barcelona sẽ diễn ra vào 22h00 tối nay 2/11.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha