Trở thành HLV Tottenham, Mourinho đã lừa dối chính mình và fan Chelsea?

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Tottenham Hotspur, đồng thời hẹn ngày tái ngộ 2 đội bóng cũ là Manchester United với Chelsea ở ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sau khi trở thành HLV trưởng Gà trống, chiến lược gia BĐN đã lừa dối chính mình cũng như fan hâm mộ The Blues.

Sau gần một năm kể từ khi bị Man United sa thải, Mourinho đã chính thức tái xuất tại ngoại hạng Anh. Theo đó, ông trở thành HLV trưởng Tottenham, thay thế cho người tiền nhiệm là Mauricio Pochettino. Với kinh nghiệm cũng như đẳng cấp đã được khẳng định, rõ ràng chiến lược gia BĐN sẽ đem tới thêm nhiều “gia vị” mới cho ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Là HLV trưởng Tottenham, Mourinho có cơ hội để đối đầu 2 đội bóng cũ mình từng dẫn dắt, đó là Man United với Chelsea. Tuy nhiên, ông đã lừa dối chính bản thân mình cũng như các cổ động viên The Blues sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Tottenham Stadium.

Lý do là bởi, vào tháng 3 năm 2015, khi còn đang dẫn dắt Chelsea, trong một cuộc trả lời phóng vấn trước giới truyền thông, chiến lược gia 56 tuổi đã khẳng định ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Tottenham và từng từ chối lời mời của chủ tịch Daniel Levy vào năm 2007.

Mourinho từng từ chối dẫn dắt Tottenham vào năm 2007 vì quá yêu Chelsea

“Tôi đã từng nhận được lời mời là HLV trưởng Tottenham vào năm 2007, tuy nhiên, tôi không hề chút do dự mà từ chối. Bởi lẽ, tôi không muốn rời xa Chelsea và dẫn dắt CLB kình địch với đội bóng này. Tôi không thể phản bội Chelsea và các fan hâm mộ của họ. Tôi yêu Chelsea rất nhiều”.

Rõ ràng, cuộc đời là điều mà chúng ta không ai có thể đoán trước được. Nhân duyên sẽ khiến Mourinho gặp lại đội bóng cũ Chelsea vào ngày 22/12 tới khi Tottenham tiếp đón The Blues ở trận cầu thuộc vòng 18 giải ngoại hạng Anh.

Nhiệm vụ trước mắt của ông sẽ là giúp Gà trống thoát khỏi cơn khủng hoảng và trở lại cuộc đua vào top 4. Hiện tại, Tottenham đang xếp thứ 14 tại Premier League.

Dương Anh

Bình luận bài viết