HLV Pochettino bị sa thải, cờ đã đến tay Arsenal

Thứ Năm, ngày 21/11/2019 - 09:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự kiện HLV trưởng của Tottenham Hotspur – Mauricio Pochettino bị sa thải, huyền thoại của câu lạc bộ Arsenal cho biết đội bóng chủ sân Emirates có thể cân nhắc việc thay thế Unai Emery ngay từ thời điểm này của mùa giải.

Với thành tích chỉ xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, Tottenham Hotspur đã chính thức đi đến quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino và người được chọn để thay thế cho chiến lược gia người Argentina chính là Jose Mourinho.

Pochettino hiện tại vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp nhưng đang có rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá Châu Âu muốn có được sự phục vụ của vị HLV tài ba này, khi nhìn vào những gì mà ông đã làm được với Spurs trong những năm vừa qua.

Bayern Munich, Barcelona đều đang được coi là những điểm đến phù hợp với Pochettino nhưng cũng có thể, vị chiến lược gia này có thể cân nhắc việc ở lại Premier League làm việc, cũng cho một đội bóng thành London.

Mới đây, một huyền thoại của câu lạc bộ Arsenal là Martin Keown đã khuyên đội bóng cũ nên cân nhắc việc đưa Pochettino lên làm HLV trưởng của đội bóng để thay thế cho HLV người Tây Ban Nha – Unai Emery.

Pochettino có thể là người thay thế xứng đáng cho Unai Emery

“Hiện tại không có gì phải quá lo ngại ở Arsenal, nhưng ban lãnh đạo đội bóng nên bắt đầu nghĩ đến việc chiêu mộ Pochettino”

“Chúng ta đang đánh mất đi hình ảnh của một Arsenal với lối chơi đẹp mắt dưới thời HLV Arsene Wenger. Emery hiện tại đang là một người đàn ông với quá nhiều áp lực từ nhiều phía. Có lẽ ông ấy cần phải nghỉ ngơi và trở lại để có thể làm việc hiệu quả hơn. Tôi hy vọng ông ấy có thể làm tốt nhưng hiện tại, câu lạc bộ không còn nhiều thời gian”, Keown cho biết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết