HLV Park Hang Seo có hành động “trả đũa” cực gắt với HLV Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 04:45
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã “cấm cửa” giới truyền thông Thái Lan tác nghiệp khi ĐT Việt Nam tập luyện. Đây được coi như hành động đáp trả với HLV Nishino bởi những gì ông đã làm trước đó với phóng viên đội chủ nhà.

Trong buổi tập chiều 17/11, HLV Akira Nishino đã yêu cầu phóng viên Việt Nam không được tác nghiệp tại buổi tập của đội, ngược lại các phóng viên Thái Lan được chụp ảnh, ghi hình trong khoảng 20 phút đầu buổi tập. Chiến lược gia người Nhật Bản gần như tập đóng hoàn toàn, đồng thời không ít lần khiến cho các phóng viên Việt Nam “việt vị” ở các buổi tập.

ĐT Thái Lan cũng yêu cầu bảo vệ khu vực tập luyện không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp trong các buổi tập. Phóng viên nước chủ nhà chỉ được phép tác nghiệp 15 phút đầu ở buổi tập chính thức làm quen sân vào tối 18/11.

Trước quyết định của HLV Akira Nishino, HLV Park Hang Seo cũng đã “cấm cửa” giới truyền thông Thái Lan tác nghiệp khi ĐT Việt Nam tập luyện ở buổi tập chiều ngày 17/11.

HLV Park Hang Seo có hành động “trả đũa” cực gắt với HLV Thái Lan

Trước khi buổi tập chiều này diễn ra, HLV Park Hang Seo đã thông báo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc phóng viên Thái Lan không được tác nghiệp trong buổi tập của ĐT Việt Nam.

Đây được coi như hành động đáp trả với HLV Nishino bởi những gì ông đã làm trước đó với phóng viên đội chủ nhà.

“Thái Lan không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại buổi tập, nên đội tuyển Việt Nam cũng làm như vậy thôi”, đại diện VFF chia sẻ với báo chí về quyết định của HLV Park Hang Seo.

Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan đang nóng lên từng giờ, không chỉ dừng lại ở những yếu tố chuyên môn mà các vấn đề xung quanh cũng đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Phong Trần

Bình luận bài viết