HLV Park dự khán trận Hà Nội FC – HAGL, lỡ dịp xem Công Phượng

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 18:00
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có mặt trên khán đài các trận đấu ở vòng 3 V-League, để theo dõi phong độ các tuyển thủ và tìm kiếm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Cuối tuần này, sân cỏ cả nước tiếp tục bùng nổ với các trận đấu hấp dẫn ở vòng 3 V-League 2020. HLV Park Hang Seo tiếp tục công việc theo dõi phong độ các tuyển thủ quốc gia cũng như tìm kiếm gương mặt mới bổ sung cho ĐT Việt Nam.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dự khán 2 trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy, bên cạnh đó là màn so tài nảy lửa giữa chủ nhà Hải Phòng và CLB TPHCM trên sân Lạch Tray.

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC và HAGL nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ bởi nơi đây tập trung đông đảo các ngôi sao của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Toàn, Tuấn Anh,…

Sức nóng của trận đấu ngày càng lên cao sau khi BTC sân Hàng Đẫy quyết định mở bán 10.000 vé để các cổ động viên vào sân theo dõi. Các trận đấu giữa nhà ĐKVĐ V-League và đội bóng Phố Núi đều có chất lượng chuyên môn cao và nhiều pha bóng đẹp mắt.

Trong khi lỡ dịp theo dõi cậu trò cưng Công Phượng đấu CLB Hải Phòng

Trong khi đó, ở cặp đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB TPHCM, HLV Park Hang Seo sẽ lỡ cơ hội được kiểm tra phong độ của cậu học trò cưng Nguyễn Công Phượng, khi tiền đạo xứ Nghệ đang bận làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp Viên Minh và không tham dự trận đấu.

Dẫu vậy, trong đội hình của cả Hải Phòng và TPHCM đều còn những gương mặt rất đáng chú ý. Bên phía đội chủ nhà là thủ môn Văn Toản và tiền vệ Việt kiều Martin Lò, còn Á quân V-League có sự góp mặt của “siêu dự bị” Xuân Nam, tiền vệ Võ Huy Toàn, Võ Hoàng Thịnh,…

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra vào 19h00 tối ngày 6/6.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam