Người cũ HAGL vừa đấm, vừa xoa đội bóng cũ trước đại chiến

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 14:39
4.4 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến giữa Hà Nội FC với HAGL diễn ra vào ngày 6/6 tới, người cũ của đội bóng phố Núi là tiền đạo Rimario đã có những phát biểu “vừa đấm, vừa xoa” đối với đội bóng mà anh từng khoác áo.

Rimario từng có quãng thời gian khoác áo HAGL song không thể hiện được quá nhiều. Sau đó, anh chuyển tới Thanh Hóa và ghi dấu ấn đậm nét tại đây trước khi được Hà Nội FC mang về CLB. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo này vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng thủ đô vì lý do chấn thương.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài với đội bóng cũ HAGL, Rimario đã bình phục để sẵn sàng tái xuất. Đây chắc chắn là trận đấu mang tới nhiều cảm xúc cho cầu thủ sinh năm 1994 này. Chia sẻ với truyền thông khi nói về cuộc đấu vào ngày 6/6 tới, Rimario đã dành nhiều lời khen cho CLB cũ. Anh khẳng định:

“Tôi từng thi đấu cho HAGL. Đó là đội bóng tốt. Tôi có nhiều bạn cũ đang thi đấu ở HAGL. Trận đấu sắp tới sẽ rất tuyệt vời. HAGL đang có một dàn cầu thủ chất lượng ở mùa giải năm nay và họ là tập thể rất đồng đều. Vì thế, cuộc so tài sắp tới sẽ rất khó khăn dành cho tôi cùng với Hà Nội FC”.

Rimario dành nhiều lời khen cho đội bóng cũ

Ngoài việc ca ngợi đội bóng cũ, tiền đạo này cũng đặt quyết tâm cao trong việc có thể ghi bàn để giúp Hà Nội FC vượt qua đối thủ trong màn chạm trán tới đây. Anh nhấn mạnh: “Tôi đang cố gắng tập luyện để có phong độ tốt hơn, chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp HAGL. Tôi làm những gì tốt nhất cho đội bóng của mình. Tôi hy vọng có thể tỏa sáng để giúp Hà Nội FC giành chiến thắng”.

Màn so tài giữa Hà Nội FC với HAGL chính là trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020. Đây cũng là vòng đấu đánh dấu sự trở lại hạng đấu cao nhất bóng đá nước nhà sau quãng thời gian dài tạm hoãn vì dịch Covid-19. Hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đang ít hơn đối thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng dù vậy, họ vẫn được đánh giá cao hơn so với HAGL.

Song quyết tâm đánh bại đội bóng cũ

Trong 5 mùa giải gần nhất khi phải làm khách trên sân Hà Nội FC, HAGL đều không thể thắng. Thậm chí, thành tích của họ là khá tệ với 4 trận  thua cùng 1 trận hòa.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam