GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chỉ trích ác liệt trưởng ban trọng tài V.League

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 17:15
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra vô cùng tức giận với những sai lầm liên tiếp của tổ trọng tài nhắm vào DNH Nam Định ở những trận đấu đã qua. Ông đã lên tiếng chỉ trích trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Trọng tài đang là vấn đề nhức nhối ở V.League 2020. Các vị vua áo đen thường xuyên mắc sai lầm ở những vòng đấu đã qua, gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của các trận đấu.

Tại vòng 10 V.League 2020, DNH Nam Định có chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn. Trận đấu này, vị vua áo đen là ông Mai Xuân Hùng được ban trọng tài giao trọng trách bắt chính. Tuy nhiên trong thời gian diễn ra trận đấu, trọng tài này có những quyết định sai lầm khiến DNH Nam Định phải nhận một trận thua cay đắng trước Sài Gòn FC.

DNH Nam Định thua tức tưởi 0-3 trên sân của Sài Gòn FC

Sau khi ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam “mổ băng” trận đấu này, trọng tài Mai Xuân Hùng đã bị treo còi 3 trận vì những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Tuy nhiên, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của DNH Nam Định còn muốn nhiều hơn thế.

Chia sẻ với truyền thông, ông cho biết: “Ý kiến của tôi là nếu còn liêm sỉ thì Dương Văn Hiền nên nghỉ trước. Bây giờ một đội bóng cứ hết trận này trận khác bị "nhắm" vào như thế  mà Trưởng ban trọng tài lại nói là do trọng tài mỏng phải làm nhiều trận, tâm lý dẫn đến sai sót. Tâm lý dẫn đến sai sót sao lại chỉ nhằm vào một đội bóng? Đó là  hệ thống chứ không phải là lỗi chuyên môn.

Nếu Trưởng ban trọng tài bảo lỗi chuyên môn thì không phải DNH Nam Định thì là Sài Gòn FC hay là Hà Nội FC, tại sao 4 - 5 trận rồi mà họ vẫn điều trọng tài ở đâu đấy. Họ làm như thế mà bảo là lỗi trọng tài, lỗi chuyên môn. Nếu ông Dương Văn Hiền còn liêm sỉ thì nên nghỉ”.

Ông Nguyễn Văn Sỹ lên án trưởng ban trọng tài V.League

Theo ông Nguyễn Văn Sỹ, đây không phải lần duy nhất trọng tài mắc sai lầm khiến DNH Nam Định nhận kết quả bất lợi:

"Chúng  tôi đá với Viettel, Hải Phòng, Thanh Hóa, Than Quảng Ninh rồi với Sài Gòn FC đều bị sai lầm của trọng tài gây ảnh hưởng kết quả. Ý kiến của tôi và người hâm mộ Nam Định là Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền còn liêm sỉ thì nên nghỉ, như vậy bóng đá Việt Nam mới phát triển được." - HLV Nguyễn Văn Sỹ nói thêm.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam