HLV Pellegrini: “Ăn 4 là một nhiệm vụ khó khăn với Manchester City”

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 12:13
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Manuel Pellegrini mới đây đã cảnh báo đội bóng cũ Manchester City về những khó khăn có thể họ sẽ phải đối mặt trong phần còn lại của mùa giải sau khi đã có được chức vô địch Carabao Cup.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng trước Chelsea tại trận chung kết Carabao Cup vào ngày Chủ Nhật, Manchester City đã đi được 1/4 chặng đường trong hành trình giành cú ăn 4 của mình ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn đang thi đấu ấn tượng tại các đấu trường còn lại là FA Cup, Champions LeaguePremier League.

Ngay sau khi có được chức vô địch đầu tiên trong mùa giải, Manchester City đã phải đối diện với những tổn thất về nhân sự khi tiền vệ Fernandinho và trung vệ Aymeric Laporte đã gặp phải các chấn thương khác nhau.

Manchester City nhận tổn thất về lực lượng sau trận chung kết với Chelsea

Nhận định về khả năng giành thêm các danh hiệu của đội bóng cũ, HLV Manuel Pellegrini cho biết sẽ rất khó khăn cho Manchester City để có thể hiện thực hóa giấc mơ ăn 4 vào cuối mùa.

“Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu đội bóng của bạn đang chinh chiến trên nhiều đấu trường khác nhau, thì có thể các cầu thủ sẽ phải đá khoảng 4 trận 1 tuần, thế nhưng tất nhiên điều này nằm trong khả năng của các đội bóng lớn”, HLV Pellegrini chia sẻ trước trận đấu giữa West Ham và Manchester City vào ngày thứ 4.

Chia tay sân Etihad vào năm 2016, cựu HLV của Real Madrid cho biết đội bóng của ông đã tiến bộ hơn rất nhiều kể từ thời điểm ông ra đi.

HLV Pellegrini thừa nhận Man City đã tiến bộ hơn nhiều sau khi ông rời đi

“Họ đã chơi tốt hơn sau từng năm. Sau khi tôi rời đi, họ đã đầu tư nhiều hơn và có nhiều cầu thủ chất lượng hơn”, HLV Pellegrini nói thêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.