HLV Sarri chỉ ra điều Higuain còn thiếu để thi đấu tốt tại Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 16:13
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Sarri cho rằng Gonzalo Higuain nên cải thiện thêm về mặt tốc độ thì mới có thể hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh.

Tham khảo thêm:

Gonzalo Higuain cập bến Stamford Bridge với nhiều sự kỳ vọng về một làn gió mới nơi hàng công của Chelsea. Thế nhưng sự khác biệt giữa Ngoại hạng Anh và Serie A đã khiến ngôi sao người Argentina chưa thể có sự hòa nhập tốt tại môi trường mới. Tính đến thời điểm hiện tại, Higuain mới ghi bàn 1 trong 5 lần ra sân trong màu áo Chelsea.

Higuain vẫn chưa thật sự hòa nhập với môi trường mới

Đây vẫn chưa phải là điều mà các CĐV The Blues mong đợi ở một tiền đạo đẳng cấp. Trong buổi họp báo trước trận đấu trước Fulham, HLV Maurizio Sarri cũng đã đề cập tới sự “im ắng” của cậu học trò cưng từ Napoli:

“Trong trận đấu với Tottenham mới đây, Higuain không ghi bàn nhưng đã chơi rất tốt. Cậu ấy liên kết với các đồng đội, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy cần cải thiện về mặt tốc độ để có thể tự tạo ra những cơ hội ghi bàn và kết hợp tốt hơn nữa với những cầu thủ chơi xung quanh mình”.

HLV Sarri muốn Higuain cải thiện tốc độ để có thể hòa nhập với bóng đá Anh

“Trong trận đấu với Tottenham mới đây, Higuain không ghi bàn nhưng đã chơi rất tốt. Cậu ấy liên kết với các đồng đội, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy cần cải thiện về mặt tốc độ để có thể tự tạo ra những cơ hội ghi bàn và kết hợp tốt hơn nữa với những cầu thủ chơi xung quanh mình”. Chiến lược gia người Italia cho biết.

Trận đấu tới với một Fulham đang rệu rã sẽ là cơ hội tốt cho Higuain tỏa sáng và có thêm những bàn thắng cho đội bóng mới. “Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy tỏ ra sung sức. Higuain đang rất muốn ghi bàn trở lại, tôi tin cậu ấy sẽ lập công trước Fulham”. HLV Sarri chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.