Thèm muốn danh hiệu, HLV Pochettino đưa ra điều kiện để ở lại Tottenham

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 16:03
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Pochettino chia sẻ rằng ông muốn chủ tịch Daniel Levy đầu tư mạnh hơn để có thể giúp Tottenham đoạt được những danh hiệu.

Tham khảo thêm:

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Burnley và Chelsea, mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch của Tottenham Hotspur gần như đã chấm hết khi họ đã kém Liverpool cùng Man City lần lượt 9 và 8 điểm. Đây là con số cực lớn trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc.

HLV Pochettino đang dần tỏ ra chán nản

Sau nhiều năm dẫn dắt Tottenham mà không giành được danh hiệu nào, HLV Mauricio Pochettino đang tỏ ra thất vọng. Dưới sự cầm quân tài tình của chiến lược gia người Argentina, Tottenham đã trở thành một thế lực thật sự tại Ngoại hạng Anh với nhiều năm liền lọt vào Top 4. Thế nhưng danh hiệu thì vẫn mãi lẩn trốn đội bóng này.

Trong bài phát biểu trước trận đại chiến với Arsenal, HLV Pochettino đã đánh tiếng với chủ tịch Daniel Levy rằng ông cần có thêm sự bổ sung để có được danh hiệu: “Nếu chủ tịch Daniel Levy nói với tôi rằng mùa tới chúng tôi phải giành ít nhất 1 danh hiệu, tôi sẽ nói với ông ấy rằng tôi cần thêm ít nhất 1 cầu thủ lớn trong đội hình. Chúng tôi cần thêm những phương án B xuất sắc, nhằm tránh bị bắt bài”.

Ông muốn chủ tịch Levy đầu tư mạnh hơn ở kỳ chuyển nhượng tới

“Tôi đang sở hữu một đội hình tốt, nhưng để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League, tôi cần thêm những cầu thủ. Bạn không thể giành chiến thắng mọi trận đấu với một sơ đồ duy nhất và với những gương mặt quen thuộc”. Thuyền trưởng của Tottenham kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.