HLV Sarri đã tính đến những phương án chuyển nhượng trong kỳ CN tiếp theo

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 12:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa mới đóng cửa không lâu nhưng tân HLV Maurizio Sarri đã có cho mình những cái tên cần đưa về Stamford Bridge ngay ở mùa chuyển nhượng tiếp theo.

Sau khi thay thế Antonio Conte trên băng ghế huấn luyện tại Chelsea, tân HLV Maurizio Sarri đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè tương đối thành công khi đưa về những cái tên chất lượng như Matteo Kovacic, Jorginho, thủ môn dự bị Robert Green và đặc biệt là bom tấn mang tên Kepa. Ngoại trừ Kovacic chưa được ra sân thì 3 cái tên còn lại đều đã thể hiện được phần nào giá trị của mình.

Chelsea vừa có được chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tại Premier League khi đánh bại Huddersfield Town 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách. 3 bàn thắng của The Blues trong trận đấu đó được ghi bởi Kante, Jorginho và Pedro. Bất chấp màn khởi đầu đầy hứa hẹn đó, HLV Sarri vẫn muốn có thêm những sự bổ sung chất lượng ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng Một mở cửa.

Chelsea
Pulisic và Fekir đang là những mục tiêu của Chelsea vào tháng Một tới

Hiện 2 mục tiêu lớn nhất của The Blues là Nabil Fekir và Christian Pulisic. Fekir nhiều khả năng sẽ được Chelsea làm hết sức để đưa về Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ này được cho là đã kiểm tra y tế với Liverpool trước khi những thỏa thuận bị sụp đổ mà không rõ lý do. HLV Sarri cũng đã quan tâm tới cái tên này từ tháng Bảy nhưng việc bận bịu giữ chân Hazard đã khiến The Blues không có đủ thời gian cho Fekir.

Ngoài Fekir thì tài năng trẻ Pulisic của cũng là một mục tiêu của Chelsea từ mùa hè cho đến giờ nhưng chưa thể mua được. Ngoài ra, nếu Hazard vẫn quyết định ra đi để được tái ngộ Courtois tại Real Madrid thì Pulisic chắc chắn là cầu thủ phù hợp nhất để thay thế. Tài năng người Mỹ có lối chơi gần như tương tự với Eden Hazard và anh sẽ là cầu thủ phù hợp nhất với Chelsea nếu ngôi sao người Bỉ quyết tâm ra đi.

Pulisic
Pulisic sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Hazard nếu cầu thủ người Bỉ ra đi

Ngoài ra, trả lời phỏng vấn trước vòng đấu thứ 2, vị thuyền trưởng người Italia cũng đã thừa nhận rằng mình còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới: “Thật khó cho chúng tôi, vì đôi bóng chưa sẵn sàng, và đó là một vấn đề. Chelsea chưa ở thời điểm hoàn hảo, vì có một vài cầu thủ mới đến từ 2,3 ngày trước. Chúng tôi may mắn vì bây giờ mật độ thi đấu chỉ là 1 tuần 1 trận. Có lẽ mọi thứ cần được cải thiện trong tháng này, sau đó sẽ là một chút khó khăn khi các ĐTQG trở lại”.

>>Xem thêm: Marcos Alonso đang trong tầm ngắm của Real

Gia Long

Bình luận bài viết