HLV Sevilla tuyên chiến với MU trước thềm bán kết cúp C2

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 08:40
4.5 /5 của 2 đánh giá

Sau khi hạ gục Wolves vào rạng sáng nay 12/8, HLV Sevilla, Julen Lopetegui đã lập tức gửi lời tuyên chiến tới MU trước thềm cuộc đối đầu ở vòng bán kết cúp C2 mùa giải 2019-2020.

Rạng sáng nay 12/8, 2 cặp đấu tứ kết còn lại của cúp C2 đã diễn ra. Tâm điểm chú ý dồn về cuộc đối đầu giữa Wolves và Sevilla. Đúng như dự đoán, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt với nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Tuy nhiên, chỉ có Sevilla tận dụng thành công. Nếu như Wolves bỏ lỡ tình huống ăn bàn mười mươi trên chấm phạt đền của tiền đạo Raul Jimenez thì Sevilla lại xuất sắc định đoạt trận đấu ở phút 88 do công của Lucas Ocampos.

Thắng lợi tối thiểu là đủ để Sevilla có mặt ở vòng bán kết. Đối thủ của đại diện La Liga là MU - đội bóng cũng vừa vất vả vượt qua Copenhagen ở tứ kết với tỉ số 1-0. Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Sevilla, Lopetegui đã lập tức hướng đến vòng bán kết và gửi lời tuyên chiến tới MU.

“Ở vòng đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ đối đầu với Manchester United. Họ là đội bóng lớn nhất thế giới, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với họ.

HLV Lopetegui tự tin đánh bại MU ở bán kết cúp C2

Trước một đội bóng giàu truyền thống và đang đạt phong độ cao như MU, chúng tôi sẽ tập trung hết sức và cống hiến tất cả những gì có thể như chúng tôi vẫn làm. Tất nhiên, đối đầu với MU sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu đó với niềm tin rằng chúng tôi có thể đánh bại họ”.

Trên thực tế, Sevilla có quyền tự tin trước màn so tài với MU. Đoàn quân của HLV Lopetegui đang sở hữu chuỗi 18 trận bất bại, trong đó có 9 chiến thắng và 9 trận hoà. Kể từ hồi tháng 2, Sevilla vẫn chưa phải nếm mùi thất bại. Thành tích ấn tượng ở nửa cuối mùa giải đã giúp Sevilla lọt vào top 4 La Liga 2019-2020.

Hàng thủ của Sevilla đang chơi cực kì chắc chắn khi giữ sạch lưới cả 5 trận gần nhất. Tính rộng ra, trong 8 trận gần đây, họ chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Thêm vào đó, Sevilla cũng tỏ ra áp đảo so với MU ở thành tích đối đầu. Trong 2 lần gặp nhau trước đó, Quỷ đỏ chưa có được chiến thắng nào. Ở Cúp C1 mùa 2017- 2018, Quỷ Đỏ thất bại 1-2 ở lượt đi trên sân nhà và hòa 0-0 trên sân khách.

Sevilla từng thắng MU ở cúp C1 mùa 2017-2018

Trận bán kết giữa Sevilla và MU sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 17/8 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.