Đội hình đắt giá nhất kì chuyển nhượng mùa hè tại Anh, họ là ai?

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 15:47
5 /5 của 1 đánh giá

Thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Ạnh đã chính thức khép lại. Năm nay, các CLB tại Premier League tỏ ra rất tích cực trong việc mang về các bom tấn để cải thiện chất lượng đội hình. Ngay bây giờ, hãy cùng bongda365.com điể qua 11 cầu thủ đắt giá nhất kì chuyển nhượng hè 2019 ở từng vị trí.

>> Tham khảo thêm:

Thủ môn: Tom Heaton (Aston Villa – 8.5 triệu bảng)

Rời Burnley, Heaton quyết định chuyển sang đầu quân cho tân binh Aston Villa cùng bản hợp đồng có trị giá 8.5 triệu bảng. Khác với những gì diễn ra vào mùa hè năm 2018, kì chuyển nhượng năm nay không phải là thời điểm tôn vinh các thủ môn. Bởi vậy, ở vai trò của người trấn giữ khung thành, Heaton là cái tên có trị giá cao nhất.

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka (Man United – 50 triệu bảng)

Wan-Bissaka là một trong những hậu vệ phải tài năng bậc nhất của bóng đá Anh vào thời điểm này. Chính vì thế mà Man United phải bỏ ra tới 50 triệu bảng để có thể thuyết phục Crystal Palace nhả người. Với tốc độ, sức mạnh cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, Wan-Bissaka được chờ đợi sẽ mang tới sức  sống mới cho vị trí này tại Man United.

Hậu vệ trái: Joao Cancelo (Man City – 60 triệu bảng)

Thực tế, cầu thủ người BĐN thi đấu sở trường bên hành lang phải nhưng trong một mùa hè mà Man United chi ra 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka thì Cancelo góp mặt trong đội hình này với vai trò người chơi bên cánh trái. Manchester City dù đang sở hữu 2 hậu vệ xuất sắc là Kyle Walker cùng Zinchenko song HLV Pep Guardiola vẫn quyết định mang thêm Cancelo về CLB với mức phí lên tới 60 triệu bảng, đủ để cho thấy hy vọng của ông vào cậu học trò mới.

Ngoai hang Anh
Maguire là trung vệ đắt giá nhất thế giới với mức phí 80 triệu bảng

Trung vệ: Harry Maguire (Man United – 80 triệu bảng)

Hàng phòng ngự với chất lượng quá kém là lý do khiến cho Man United không thể có được thành công ở nhiều mùa giải vừa qua. Năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm tất cả để sở hữu một lá chắn thép trước khung thành De Gea mang tên Maguire. Để có được trung vệ này, Quỷ đỏ đã phải trả cho Leicester City 80 triệu bảng, con số cao nhất trong lịch sử bóng đá dành cho 1 cầu thủ phòng ngự.

Trung vệ: Tyrone Mings (Villa – 26.5 triệu bảng)

Villa đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng Anh để mang các tân binh về với CLB, trong đó có 26.5 triệu bảng dành cho Mings. Sức mạnh và khả năng phán đoán tình huống là những điều mà cầu thủ này được đánh giá cao đồng thời mang tới hy vọng sẽ cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng trong mùa giải mới.

Tiền vệ: Matteo Kovacic (Chelsea – 40 triệu bảng)

Sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Chelsea, Kovacic đã chính thức gia nhập đội bóng thủ đô London cùng bản hợp đồng có trị giá 40 triệu bảng. Tiền vệ người Croatia được xem là sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa, nhất là khi The Blues bị cấm chuyển nhượng tại mùa hè năm nay.

Ngoai hang Anh
Trong khi Rodri cũng phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Man City

Tiền vệ: Tanguy Ndombele (Tottenham – 63 triệu bảng)

Tottenham đã phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng để mang Ndombele từ Lyon về CLB với mức phí lên đến 63 triệu bảng Anh. Đó có thể là con số đắt, tuy nhiên, cầu thủ người Pháp sẽ đem lại sức mạnh cùng chất thép nơi hàng tiền vệ cho đội bóng thủ đô London.

Tiền vệ: Rodri (Man City – 62.5 triệu bảng Anh)

Trong bối cảnh mà Fernandinho đã bắt đầu có những dấu hiệu của tuổi tác, Guardiola gấp rút đưa Rodri từ Atletico Madrid về CLB. Để có được tiền vệ này, The Citizens phải trả cho đội bóng thủ đô TBN khoản tiền lên đến 62.5 triệu bảng, qua đó đưa Rodri trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City.

Tiền đạo: Joelinton (Newcastle – 40 triệu bảng)

Sau khi để Ayoze Perez gia nhập Leicester, Newcastle đã rất nhanh chóng đưa một tiền đạo khác về thay thế. Theo đó, cái tên ấy là Joelinton. Để có được cầu thủ này, Chích chòe đã phải bỏ ra 40 triệu bảng Anh.

Ngoai hang Anh
Pepe gia nhập Arsenal với con số khủng là 72 triệu bảng

Tiền đạo: Sebastian Haller (West Ham, 45 triệu bảng)

Rất nhiều đội bóng đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mang về các tiền đạo chất lượng ở mùa hè năm nay. Một trong số ấy là West Ham. Đội bóng thủ đô London chi ra tới 45 triệu bảng để sở hữu Haller. Anh được chờ đợi sẽ là họng súng hạng nặng của The Hammers trong mùa bóng tới.

Tiền đạo: Nicolas Pepe (Arsenal – 72 triệu bảng)

Arsenal có một mùa hè thực sự bận rộn khi mang về tới 6 tân binh trong kì chuyển nhượng năm nay, đặc biệt nhất ở đó là Pepe – người khiến đội chủ sân Emirates phải phá vỡ kỉ lục mua cầu thủ của CLB khi chi ra 72 triệu bảng có anh từ Lille.

Ngoai hang Anh
Đội hình đắt giá nhất kì chuyển nhượng mùa hè tại ngoại hạng Anh

>> Xem thêm ngoại hạng Anh cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.