HLV Thái Lan than ít thời gian chuẩn bị hơn ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 21:42
4.6 /5 của 5 đánh giá

HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan phàn vàn có quá ít thời gian để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nếu so với những đối thủ khác ở chung bảng.

Sau khi đặt chân đến UAE vào ngày 22/5 vừa qua, HLV Akira Nishino và 41 cầu thủ của ĐT Thái Lan đã có 2 buổi tập làm quen thời tiết tại quốc gia Tây Á. Mới đây, đại diện của Bầy Voi chiến đã có chia sẻ đầu tiên về tình hình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, HLV Nishino bày tỏ sự không hài lòng khi ông cùng các học trò có quá ít thời gian để chuẩn bị trước khi lên đường sang UAE nếu so với những đối thủ khác ở chung bảng.

HLV Nishino than thở ít thời gian chuẩn bị hơn ĐT Việt Nam

Trả lời báo chí, chiến lược gia người Nhật Bản phàn nàn: “Nếu so với những đối thủ chung bảng như Việt Nam, UAE hay Malaysia thì tôi không có nhiều thời gian để tập luyện cùng đội tuyển và chẳng kịp chuẩn bị gì hết.

Bản thân tôi làm HLV, khi nói ra điều này nghe giống việc tôi đang cố kiếm cớ để bào chữa nhưng đó là sự thật và bây giờ, cả đội sẽ phải tập trung tối đa cho công tác chuẩn bị", HLV Akira chia sẻ.

Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng thừa nhận rằng ông chưa thể nắm được hết thể trạng của cầu thủ trước hai trận đấu giao hữu với Oman và Tajikistan tới đây. Đó cũng là lí do ông phải mang cả hai nhóm cầu thủ 1 và 2 tới Dubai trước khi chốt danh sách những cầu thủ sẽ tham dự ba trận đấu còn lại ở bảng G.

ĐT Thái Lan đối mặt nhiều khó khăn tại vòng loại World Cup 2022

Nhà cầm quân này cũng tỏ ra thận trọng khi được hỏi về mục tiêu ở chiến dịch vòng loại lần này: "Hiện giờ, tôi chưa thể nói gì hơn ngoài việc nỗ lực. Trước mắt, chúng tôi sẽ phải vượt qua được Indonesia đã và cả đội sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu khai màn này".

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 với 8 điểm, lần lượt kém Malaysia 1 điểm và Việt Nam 3 điểm. Họ lần lượt gặp Indonesia, UAE và Malaysia ở ba trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam