VIDEO: Những bước đi đầu tiên không cần nạng của Hùng Dũng

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 21:42
3.7 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những bước đi đầu tiên không cần dùng đến nạng sau chấn thương kinh hoàng gặp phải hồi tháng 3. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong quá trình trở lại sân cỏ của cầu thủ sinh năm 1993.

Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh ở trận đại chiến giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất. Anh được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương chày và xương mác.

Rất may tiền vệ của Hà Nội FC không bị tổn thương dây chằng và khu vực mắt cá. Vì nếu gãy quá sát mắt cá sẽ dẫn đến tổn thương điểm bám xương chày, xương mác hoặc các dây chằng cổ chân. Nếu điều này xảy ra, khả năng phải giải nghệ sớm của Hùng Dũng là rất lớn.

Những bước đi đầu tiên không cần nạng của Hùng Dũng

Tuy nhiên với chấn thương mà anh gặp phải, dự kiến Hùng Dũng chỉ cần 6 tháng là có thể hồi phục và đi lại bình thường. Sau đó đó mất thêm khoảng 6 tháng để tập luyện thì mới có thể thi đấu trở lại.

Hơn 3 tháng sau cú va chạm kinh hoàng ấy, giờ đây Hùng Dũng đã có thể tập đi lại mà không cần sự hỗ trợ của nạng. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang cố gắng tự tập luyện tại nhà, anh thường xuyên tự tập đi trong nhà. Dù việc  đi lại vẫn còn rất khó khăn tuy nhiên cầu thủ của Hà Nội FC tỏ ra rất phấn khởi. Sau một thời gian dài ngồi trên xe lăn và làm bạn với cặp nạng, đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong quá trình trở lại sân cỏ của Dũng.

→ Xem thêm: Kết quả V league

Theo chia sẻ của bã xã Hùng Dũng, anh đang rất mong chờ ngày được đi bình thường trở lại. Anh chỉ đang có những bước đi đầu tiên và còn chậm chạp.

Hùng Dũng phấn khởi khi có thể đi lại mà không cần nạng

Hùng Dũng đã lấy lại tinh thần tích cực trong thời gian qua. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh tại nhà và chơi đùa cùng con trai. Theo chiều hướng tích cực, chấn thương là khoảng thời gian Dũng có thêm những phút giây gắn kết cùng gia đình nhỏ.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Dũng cũng thường xuyên tham gia các buổi bình luận bóng đá quốc tế. Những nhận định của một trụ cột ĐT Việt Nam luôn được người hâm mộ đặc biệt chú ý.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam