HLV Tuchel: “Man United sút bóng vô định rồi bỗng dưng được penalty”

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tuchel cho rằng PSG đã bị đối xử bất công với bàn thua trên chấm 11 mét ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Tham khảo thêm:

Thất bại tức tưởi trước Man United đã khiến Paris St Germain thêm một lần trở thành chứng nhân lịch sử cho những màn lội ngược dòng kỳ diệu tại Champions League. Chiến thắng 2-0 ngay tại Old Trafford tưởng chừng như đã giúp PSG chắc 1 suất đi thẳng vào vòng tứ kết nhưng quả penalty ở những phút cuối đã khiến họ phải ôm hận.

Man United được hưởng phạt đền ở thời điểm rất nhạy cảm

Đó là tình huống Diogo Dalot sút xa rồi bóng bất ngờ chạm tay Presnel Kimpembe và một quả phạt đền đã được xác định sau khi trọng tài xem lại băng hình VAR. HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất khó chịu với quả phạt đền ở những phút cuối cùng. Phát buổi trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV người Đức thẳng thắn chia sẻ:

“Cú đá đó không phải là một cơ hội lớn. Bóng đã đi quá cao rồi đột nhiên nó trở thành một quả penalty. Với tình huống chạm tay, đó là một điều cực kỳ khó chịu. Chúng ta có nhiều lý do để phạt hoặc không phạt. Từ khoảng cách, vị trí tiếp xúc, rất nhiều điều để thảo luận. Tôi nghĩ rằng đó là một quyết định 50-50″.

HLV Tuchel cay đắng sau trận thua

“Tôi là một người hâm mộ lớn của VAR và sau này cũng vậy. Thế nhưng những hình ảnh các trọng tài sử dụng để hỗ trợ cho quyết định chỉ ra đó không phải là penalty. Với một cú sút đi vọt xà 50m và thổi phạt penalty, không có sự logic trong đó. Tôi nghĩ quyết định đó là thiếu công bằng với chúng tôi”. HLV Tuchel cho biết.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.