Ngược dòng đoạt vé vào tứ kết, Man United tha hồ kiếm lời

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc đánh bại PSG để giành vé vào vòng tứ kết, Manchester United không chỉ tạo ra một chiến tích lịch sử mà kết quả ấn tượng nói trên còn giúp cho đội bóng này kiếm lời cực khủng.

>> Tham khảo thêm:

Những cổ động viên lạc quan nhất cũng không nghĩ được rằng Man United sẽ có cuộc lội ngược dòng quả cảm đến vậy trên đất Paris, qua đó giành vé vào vòng tứ kết. Thành tích này là lần đầu tiên sau 5 mùa giải, đội chủ sân Old Trafford mới có thể lặp lại. Vì thế, hoàn toàn hiểu được cho tâm trạng vui mừng của ban lãnh đạo cũng như cổ động viên Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, việc góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất châu Âu mùa giải năm nay còn giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer kiếm lời cực khủng. Cụ thể, với việc đánh bại PSG và vào vòng tứ kết, đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận thêm tới 10.5 triệu euro – cao hơn 1 triệu so với việc dừng bước tại vòng 1/8.

Man United PSG
Man United xuất sắc giành vé vào tứ kết

Hiện tại, Man United vẫn chưa thể xác định được đối thủ của mình ở vòng tứ kết, tuy nhiên, nếu giành vé đi tiếp, Quỷ đỏ sẽ kiếm thêm 12 triệu euro nữa. Xa hơn, nếu góp mặt ở trận đấu cuối cùng, thầy trò Solskjaer sẽ bỏ túi ít nhất là 15 triệu euro trong khi ngôi vô địch là 19 triệu euro.

Rõ ràng, đây là những con số tương đối lớn với một CLB khi tham gia các giải đấu tại châu Âu. Ngoài thành tích thì việc tiến sâu tại Champions League cũng sẽ giúp cho các đội bóng kiếm lời lớn từ tiền bản quyền truyền hình. Với một ông lớn như Man United, điều này lại càng quan trọng hơn.

Man United PSG
Và họ kiếm lời lớn từ việc này

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, Quỷ đỏ mới thua 1, hòa 2 trong gần 20 trận đấu đã qua. Cuối tuần này, họ sẽ chạm trán Arsenal – đội đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí thứ 4 ở Premier League với chính Quỷ đỏ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.