HLV Unai Emery hết lời khen ngợi Smith Rowe

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Vorskla tại Europa League, tiền vệ Smith Rowe của Arsenal đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng đến từ HLV trưởng CLB, Unai Emery.

Tham khảo thêm: 

Trong chiến thắng với tỉ số 3-0 của Arsenal trước Vorskla tại Europa League, tiền vệ trẻ Smith Rowe đã có cho riêng mình một bàn thắng. Bên cạnh đó là màn trình diễn rất ấn tượng, và điều này đã giúp cho anh nhận được nhiều lời khen đến từ HLV Emery.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá anh như một hình mẫu của các cầu thủ trẻ tại Arsenal. Thậm chí, ông sẽ cân nhắc để cầu thủ này ra sân trong trận Derby Bắc London với Tottenham Hotspur diễn ra vào ngày 2/12.

Arsenal
Rowe sẽ sớm được ra sân tại Ngoại hạng Anh

“Rowe đang thể hiện sự tự tin của mình. Tôi thấy được anh ấy thi đấu rất trách nhiệm và tôi cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của anh ấy trong suốt 90 phút thi đấu”.

“Anh ấy là hình mẫu để các cầu thủ trẻ khác ở Arsenal noi theo. Các cầu thủ trẻ sẽ giúp được rất nhiều cho CLB, nhưng tôi cần họ phải thể hiện sự tự tin mỗi khi ra sân thi đấu chứ không chỉ làm việc chăm chỉ trên sân tập”.

“Các cầu thủ trẻ cần được tạo điều kiện ra sân. Chúng tôi muốn và có trách nhiệm với những măng non như Rowe. Chúng tôi cần rèn luyện họ và chứng minh được họ có thể tiến bộ và gắn bó được với CLB”.

Arsenal
Tài năng trẻ Rowe vẫn đang phát triển rất tốt

Tiền vệ 18 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng cho Arsenal khi 4 lần được tạo điều kiện ra sân thi đấu. Anh cũng có những chia sẻ sau trận: “Đó là chiến thắng khá ấn tượng của chúng tôi và đây cũng là màn ra mắt của nhiều cầu thủ khác trong màu áo Arsenal”.

“Tôi đã khá run khi ra sân ở trận đấu ấy. Tuy nhiên, bạn cần vượt qua tất cả để giúp đội nhà giành được chiến thắng”.

“Đội bóng đang ngày một tiến bộ và tôi tự hào vì là một phần của Arsenal”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.