HLV Valverde phấn khích nói về bàn thắng theo phong cách panenka của Messi

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Messi đã tiếp tục tỏa sáng bằng cú đúp bàn thắng, giúp Barcelona xây chắc ngôi đầu bảng La Liga. Với bàn thắng mở tỉ số theo phong cách đá phạt kiểu panenka đã khiến HLV Valverde cực kỳ phấn khích phát biểu sau trận.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 29 La Liga, Barcelona có cuộc tiếp đón Espanyol trên sân nhà trong trận derby xứ Catalonia. Hiệp thi đấu đầu tiên, dù là đội kiểm soát bóng vượt trội nhưng Barcelona hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của người hàng xóm.

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, Messi đã khai thông thế bế tắc bằng cú sút phạt theo phong các panenka đẹp mắt. Trước khi kết thúc trận đấu, Messi có thêm cho mình một bàn thắng từ pha phản công nhanh như điện của Barcelona.

Messi tiếp tục tỏa sáng bằng cú đúp

Hai bàn thắng của trận đấu đều được ghi do công của Messi giúp anh nâng thành tích ghi bàn mùa này trên mọi đấu trường lên con số 40 bàn. Nhận xét về màn trình diễn của Messi, HLV Valverde đã tỏ ra phấn khích khi về bàn thắng mở tỉ số của cậu học trò.

“Thực sự tôi không biết anh ấy đã làm gì với trái bóng nữa. Tôi muốn nói rằng ban đầu kế hoạch của chúng tôi là không phải như vậy. Anh ấy đã ghi bàn theo phong cách riêng của anh ấy”

“Trong bóng đá, rất khó để đoán mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào dù trong một giây. Nhưng Messi luôn tự tin với lựa chọn của mình và cậu ấy luôn thành công. Messi có khả năng gây áp lực lên đối thủ và điều đó tốt cho chúng tôi”

Bàn thắng mở tỉ số của Messi ở phút 70

Thắng trận này, Barcelona có 69 điểm sau 29 vòng đấu, hơn đội đang đứng thứ hai là Atletico 10 điểm trên BXH. Vào giữa tuần sau, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Villarreal.

Phong Trần

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha