HLV Viettel dè chừng 3 cầu thủ bên phía HAGL

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 11:45
2.9 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Viettel Trương Việt Hoàng đã chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía HAGL mà đội bóng của ông cần phải dè chừng.

Lượt đi V-league 2020 đã chính thức khép lại sau 13 vòng đấu. Cả Viettel và HAGL đều nằm ở nhóm A - nhóm 8 đội dẫn đầu trên BXH tham gia cuộc đua tranh chức vô địch ở giai đoạn lượt về. Ngay ở vòng mở màn, Viettel sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 9/10 tới.

Dù được đánh giá cao hơn HAGL ở thời điểm hiện tại, song HLV trưởng của Viettel, Trương Việt Hoàng tỏ ra rất thận trọng trước thềm cuộc đối đầu này. Chiến lược gia 45 tuổi không chỉ đánh giá cao sức mạnh của đội bóng phố Núi mà còn chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía đội khách mà Viettel cần phải hết sức dè chừng. 

"HAGL là một đối thủ rất khó chơi ở thời điểm này, đặc biệt khi họ có tâm lý thoải mái, hưng phấn. Trong đội hình HAGL có những tiền vệ giỏi như Tuấn Anh, Xuân Trường. Chân sút ngoại Walsh cũng rất nguy hiểm".

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao 3 cầu thủ HAGL

HAGL đang có trạng thái tâm lý hưng phấn sau chiến thắng giòn giã 5-2 trước TP.HCM ở lượt đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Chỉ đặt mục tiêu giành 3 điểm để chắc chắn một suất trong 8 đội dẫn đầu, song HAGL còn làm được nhiều hơn thế khi ghi đến 5 bàn vào lưới Á quân V-league 2019.

Do đó, sự cảnh giác của HLV Trương Việt Hoàng không phải là thừa, nhất là khi từng điểm số giành được đều rất quan trọng và có thể ảnh hưởng đến cục diện của cả đường đua. Một thông tin tích cực đối với Viettel là họ sẽ có được đội hình mạnh nhất để đối đầu với HAGL.

Ngoại binh Caique đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân kết hợp với Bruno trên hàng công. Tiền vệ Trọng Hoàng cũng có thể được vào sân ở những thời điểm thích hợp. Trường hợp duy nhất gặp chấn thương và phải ngồi ngoài là Đặng Văn Trâm.

Viettel có đội hình mạnh nhất đấu HAGL

Trong khi đó, HAGL sẽ mất "máy quét" Kelly vì bị treo giò. Ở lần gặp nhau trước đó, 2 đội đã tạo ra thế trận rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và chung cuộc hòa nhau với tỉ số 3-3.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai 9/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam