HLV Klopp bất ngờ bị trò cũ gọi là “con quái vật”

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây huấn luyện viên Jurgen Klopp bất ngờ bị học trò cưng năm xưa là Marco Reus gọi là con “quái vật” khi nói về tài cầm quân của ông thời còn dẫn dắt Dortmund.

Tham khảo thêm:

Mới đây tiền vệ Marco Reus lên tiếng khẳng định rằng anh luôn coi trọng HLV Jurgen Klopp, người thầy anh từng có thời gian làm việc tại Dortmund.

Klopp từng giúp đỡ Reus rất nhiều

Trong 7 năm làm việc tại Dortmund (từ năm 2008 đến năm 2015) nếu nói không quá, Reus chính là cầu thủ được Klopp ưu ái nhiều nhất. Klopp là người đã giúp Reus trở thành ngôi sao thực sự, phát triển tiềm năng của cầu thủ này.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn, khi được hỏi về ông thầy cũ, Reus không ngần ngại chia sẻ: “Lạy Chúa! Jurgen như một quái ấy.  Bạn chỉ biết ai đó thích anh ấy qua TV mà thôi. Phải ngồi trước mặt ông ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết và năng lượng bất tận mà ông ấy tỏa ra. Ngay cả khi ông ấy nói chuyện sẽ thuyết phục bất cứ ai”

Reus đặc biệt ấn tượng với phong cách huấn luyện của Klopp

Reus cũng cho biết thêm chính Klopp là người khiến anh quyết định ở lại Dortmund: “Khi một câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với một cầu thủ, điều quan trọng là huấn luyện viên sẽ dạy cho cầu thủ đó triết lý và những gì anh ấy làm. tôi là một trường hợp tương tự. Shinji Kagawa đã ký hợp đồng với Man United năm đó và tôi là người thay thế. Chúng tôi đã nói rất nhiều về vị trí của anh ấy và tôi đã cố gắng rất nhiều để thi đấu tốt ở vị trí này”

“Klopp đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy có phương pháp đặc biệt, trong đào tạo và tương tác cá nhân”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.