HLV Zidane ngao ngán nói về trận thua đội đang có nguy cơ bị xuống hạng

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-1 trước đội có nguy cơ xuống hạng mùa này là Rayo Vallecano, HLV Zidane tỏ rõ sự thất vọng về mà trình diễn của các học trò. Ông khẳng định bản thân ông muốn chấm dứt mùa giải tệ hại này ngay lập tức.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 35 giải bóng đá La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Rayo Vallecano. Tưởng chừng một chiến thắng đã nằm trong tay Kền kền trắng bởi sự chênh lệch đẳng cấp, kinh nghiệm của đội bóng Hoàng gia trước Rayo Vallecano – đội có nguy cơ rất cao xuống hạng ở mùa này.

Real Madrid nhận thất bại cay đắng trước đội có nguy cơ xuống hạng mùa này

Thế nhưng Real Madrid vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà, qua đó có trận thua thứ 10 ở mùa giải này. Phát biểu sau trận thua bạc nhược trước Rayo Vallecano, HLV tỏ rõ sự thất vọng về mà trình diễn của các học trò. Ông khẳng định bản thân ông muốn chấm dứt mùa giải tệ hại này ngay lập tức.

“Tôi không biết chúng tôi tôi đã làm gì từ đầu đến cuối trận đấu”, HLV Zidane phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

“Đôi khi bạn không thể ghi bàn, nhưng bạn có cơ hội. Chúng tôi thậm chí còn không có cơ hội và chúng tôi phải xem xét lại mình vì điều đó. Tôi đã để lại một hình ảnh xấu ngày hôm nay và tôi chịu trách nhiệm, không thể đổ lại cho cầu thủ thôi được. Chúng tôi có để xin lỗi vì những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay.”

“Sẽ tốt hơn khi mùa giải kết thúc càng sớm càng tốt. Chúng tôi còn ba trận đấu và chúng tôi phải chiến đấu hết. Chúng tôi không thể kết thúc với hình ảnh như vậy được”

HLV Zidane ngao ngán nói về trận thua của Real

“Những gì chúng ta thấy ngày hôm nay là không thể chấp nhận được.”

Lần đầu tiên trong 20 năm Real Madrid phải nhận thất bại từ Rayo Vallecano và với thất bại này càng có lý do để Los Blancos có một cuộc đại cải tổ trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha