Thất bại trên sân “nhược tiểu”, Real Madrid nối dài chuỗi ngày thất vọng

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 05:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa nhạt nhòa trước Getafe, Real Madrid tiếp tục trải qua thêm 1 trận đấu thất vọng khi để đội bóng áp chót bảng xếp hạng Rayo Vallecano đánh bại đầy bất ngờ.

Tham khảo thêm:

RAYO VALLECANO 1-0 REAL MADRID

Ghi bàn: Embarba 23′ (penalty)

Real Madrid bước vào trận đấu với Rayo Vallecano với một tâm thế cửa trên khi họ liên tục ép sân đội chủ nhà. Dù đang thi đấu rất rệu rã ở những vòng gần đây nhưng Rayo Vallecano lại thi đấu với một quyết tâm cực kỳ cao cho cuộc đua trụ hạng mà họ đang thất thế so với Real Valladolid hay Girona.

Rayo Vallecano ghi bàn thắng duy nhất từ khá sớm

Sự quyết tâm đó của họ đã giúp họ có được những pha phản công sắc bén và một trong những tình huống gây tranh cãi. Phút 20, sau tình huống va chạm với Javi Guerra trong vòng cấm của Jesus Vallejo, trọng tài chính Pablo Gonzalez Fuertes nhờ sự trợ giúp của các đồng nghiệp trong tổ VAR đã xác nhận lỗi kéo người của trung vệ bên phía.

Bước lên chấm 11 mét, Embarba không mắc một chút do dự và sai lầm nào để súng tung lưới Thibaut Courtois mở tỉ số đầy bất ngờ cho Rayo Vallecano.Sau bàn thua đau, Real tổ chức lại đội hình và tiếp tục tấn công dồn dập đội khách.  Đến phút 38, Mariano Diaz đã đưa được bóng vào lưới Vallecano nhưng trọng tài đã xác nhận lỗi việt vị của tiền đạo mang áo số 7 của đội bóng Hoàng gia.

Bale vẫn chưa thể lấy lại niềm tin

Hiệp 2 diễn ra với 1 kịch bản không khác gì lắm so với hiệp 1. Các cầu thủ Real đã tổ chức những pha tấn công liên tục tới vị trí của thủ thành bên phía Rayo Vallecano. Thế nhưng sự vô duyên của những Gareth Bale lẫn Luka Modric đã khiến kền trắng không thể có điểm trước một “nhược tiểu”.

Trắng tay rời sân Estadio de Vallecas, Real đã bị Atletico Madrid gia tăng cách biệt lên tới 9 điểm và còn rất ít cơ hội cho “Los Blancos” đua tranh ngôi á quân với đối thủ này. 

HLV Zidane còn nhiều việc phải làm

Rayo Vallecano: Alberto Garcia, Tito, A. Ba, Alejandro Galvez, Mario Suarez (Mehdran), Jose Angel Pozo (Trezo  – 85′), Alex Moreno, U. Agbo, Javi Guerra (Bebe – 84), Adrian Embarba

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Carvajal, Varane, Jesus Vallero, Modric (Idvo – , Kroos, Marcos Llorente, Dani Ceballos (Diaz – 31′), Bale, M. Diaz (Vazquez – 82′)

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha