CLB Nam Định bị chê đá bẩn, HLV Văn Sỹ lên tiếng phản pháo

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 06:04
3.1 /5 của 9 đánh giá

Sau khi nhận được những nhận xét không hay của HLV CLB TP.HCM – Polking, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã lập tức phản pháo đối thủ.

Sau trận thua 2-3 của CLB TP.HCM trước Nam Định ở vòng 10 V.League 2021, HLV Alexandre Polking đã lên tiếng chỉ trích lối đá bẩn của đội bóng thành Nam.

“Nam Định có CĐV thật tuyệt. Điều đó khiến tinh thần đội và cầu thủ phấn khích, thi đấu quyết tâm hơn. Nhưng 12 phút cuối thật đáng xấu hổ. Họ tìm đủ mọi cách để bảo toàn chiến thắng. Cầu thủ thì ném bóng vào sân để gián đoạn trận đấu. Có người thì cố nằm sân để câu giờ. Thủ môn thậm chí sẵn sàng nhận thẻ vàng để gián đoạn trận đấu. Điều đó là rất đáng xấu hổ cho V.League”

CLB Nam Định bị huấn luyện viên Polking chê đá bẩn

Ngay sau khi nhận được những nhận xét không hay của HLV CLB TP.HCM, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã lập tức phản pháo đối thủ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Nói CLB Nam Định câu giờ, đội TP.HCM cũng phải nhìn lại cách chơi. Họ cũng khiến cầu thủ CLB Nam Định gặp chấn thương. Những gì CLB Nam Định đã làm để bảo toàn tỷ số hoàn toàn nằm trong giới hạn cho phép của bóng đá. Đội bạn mà thắng cũng sẽ làm vậy”, HLV Văn Sỹ thẳng thắn.

“Chính tôi cũng không hiểu sao trọng tài lại bù giờ lâu thế, tận 15 phút. Trong trận đấu của CLB TP.HCM trước đội Sài Gòn ở mấy vòng trước cũng vậy, thời gian thi đấu bù lên tới 9 phút. Tôi nghĩ các trọng tài cũng nên xem lại”

HLV Văn Sỹ lên tiếng phản pháo nhận xét của HLV đối thủ

Ở trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB TP.HCM trên sân Thiên Trường, đội chủ nhà đã có một trận đấu máu lửa và phần thưởng là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Rodrigo Dias phút 67. Dù giành phần thắng, nhưng ở những phút cuối trận đội bóng thành Nam đã phải thi đấu cực kỳ chật vật, thậm chí là không ngại nằm sân câu giờ để bảo toàn chiến thắng. Chính điều này khiến HLV Polking của CLB TP.HCM cảm thấy vô cùng bức xúc.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Dù sao một chiến thắng đã giúp đội bóng thành Nam vươn lên vị rí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 10 vòng đấu. Nếu trụ lại trong nhóm đua vô địch, đây sẽ là kết quả ngoài mong đợi của CLB Nam Định.

Video highlight Nam Định vs TP.HCM - vòng 10 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam